Smart Phone - Điện thoại

Chỉ còn hôm nay để đặt mua Galaxy Note 20 ưu đãi, Viettel Store sẽ trả hàng vào ngày mai

Chỉ còn hôm nay để đặt mua Galaxy Note 20 ưu đãi, Viettel Store sẽ trả hàng vào ngày mai

Kể từ khi ra mắt, dòng sản phẩm Galaxy Note luôn minh chứng được vị thế vững chắc về doanh số tại Viettel Store, cả ưu điểm vượt trội về tính năng, hiệu năng lẫn thiết kế. Đây cũng chính là lí do khiến đông đảo khách hàng yêu thích Galaxy Note tại Viettel Store đang háo hức chờ đợi đến ngày 21/08 để "rinh" những chiếc Galaxy Note 20 chính hãng về nhà.

Khách hàng nhận máy trong ngày 21/08 sẽ được hưởng rất nhiều đặc quyền ưu đãi chỉ có tại Viettel Store

Được biết, khi đặt trước Galaxy Note 20 tại Viettel Store sẽ nhận được bộ quà sành điệu lên đến 6 triệu đồng  (gồm 01 bao da Clear View + Tai nghe Buds Live). Đặc biệt hơn các chuỗi bán lẻ khác, ViettelStore lần này mang đến cho khách hàng ưu đãi Nâng cấp kèm gói cước, trợ giá lên đến 3 triệu. Chương trình này mang đến cho khách hàng lựa chọn nâng cấp "kép", vừa được ưu đãi mua máy cao cấp với Giá ưu đãi, vừa được tận hưởng các gói cước khủng, data thả ga với mức chi phí phù hợp hàng tháng.

Bạn quan tâm có thể đặt hàng trực tiếp Tại đây

Đối với các khách hàng cũ muốn lên đời, khách hàng có thể mang máy cũ ra ViettelStore để được định giá và thu cũ lại với mức giá thu mua hợp lý, lên đến 17.000.000đ khi lên đời Galaxy Note 20.

Sở dĩ có chương trình này, bà Quỳnh Mai - đại diện ngành hàng Samsung tại Viettel Store thì theo thông lệ hàng năm, các sản phẩm Note mới luôn thu hút đông đảo khách hàng quan tâm. Năm nay với mức ưu đãi sâu trong ngày trả hàng, hầu hết khách hàng đặt trước đều chờ đến ngày 21/08 để đến nhận máy tại hệ thống Viettel Store trên toàn quốc.

Ngoài ra, để hỗ trợ phương án tài chính cho khách hàng yêu thích Galaxy Note 20, ViettelStore cùng Samsung cũng đưa ra các ưu đãi trả góp hấp dẫn. Với thẻ tín dụng. số tiền trả góp hàng tháng chỉ còn từ 999.000đ/tháng (trong vòng 24 tháng).

Galaxy Note 20 Series mang đến cho người dùng những công nghệ đỉnh cao, xứng đáng là flagship hàng đầu năm 2020 của Samsung nói riêng và toàn thế giới nói chung. Với người dùng yêu công nghệ, Note 20 và Note 20 Ultra là những smartphone bạn nhất định không nên bỏ lỡ.

Là đặc trưng của dòng Galaxy Note, cải tiến lớn nhất của S-Pen trên Galaxy Note 20 Ultra chính là độ trễ, vốn có thể đạt tới 9ms, so với con số 42ms của các thế hệ Galaxy Note trước đây.

Viettel Store đã từ lâu là điểm đến tin cậy cho khách hàng khi mua các sản phẩm smartphone, đồ công nghệ chính hãng

Cả Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra đều có thể quay video ở độ phân giải 8K khổng lồ với tốc độ 24 khung hình/giây, dễ dàng vượt xa độ phân giải 4K hiện có trên hầu hết các smartphone cao cấp khác… Năm nay Samsung cũng tung ra phiên bản 5G để khách hàng yêu thích công nghệ mới có thể thỏa sức lựa chọn.

Galaxy Note 20 Ultra trang bị tổng cộng 3 camera, bao gồm cảm biến chính 108MP, khẩu độ f/1.8, hỗ trợ OIS + ống kính 12MP cho góc chụp siêu rộng + camera tele 12MP. Đáng chú ý, camera tele có khả năng zoom ấn tượng lên đến 50x, khiến mọi khoảng cách dù có xa đến mấy dường như sẽ trở nên rất gần với Galaxy Note 20 Ultra.

Minh Khuê