Giải trí

Con gái tình cũ Kim Lý gây choáng với hình thể ở tuổi 13, phải từ chối lời mời vào showbiz

Con gái tình cũ Kim Lý gây choáng với hình thể ở tuổi 13, phải từ chối lời mời vào showbiz

Trương Ngọc Ánh được biết là một siêu sao của showbiz Việt khi thành công trong nhiều vai trò từ diễn viên, người mẫu cho đến nhà sản xuất. Đáng nói, cô cũng rất xuất sắc trong công việc kinh doanh và còn được xem là một đại gia ngầm Showbiz. 

 

Sau khi ly hôn Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh từng có mối quan hệ mặn nồng với Kim Lý. Thậm chí anh từng thổ lộ mong muốn có con với nữ diễn viên nhưng Trương Ngọc Ánh thì vẫn đang muốn phát triển sự nghiệp. Giờ đây Kim Lý đã là ông bố hai con thì Trương Ngọc Ánh vẫn vô cùng hạnh phúc với cuộc sống của một bà mẹ đơn thân.

Devon Trần (Bảo Tiên) là con gái của Trương Ngọc Anh và chồng cũ Trần Bảo Sơn. Trong thời gian gần đây cô bé 13 tuổi nhận được sự chú ý của truyền thông khi có ngoại hình nổi trội với bạn bè đồng trang lứa.

Tuy chỉ mới học lớp 6 nhưng Bảo Tiên đã sở hữu chiều cao 1m63, gương mặt xinh đẹp và có thần thái của một người mẫu trong tương lai.

Mới đây, những hình ảnh con gái của Trương Ngọc Ánh diện áo tắm trong kỳ nghỉ dưỡng đã khiến dân tình choáng ngợp vì vóc dáng đáng ngưỡng mộ khi sở hữu đôi chân dài thẳng tắp, vóc dáng cao ráo. Những ưu điểm về hình thể càng bộc lộ rõ hơn khi Bảo Tiên diện đồ bơi. Thậm chí, Trương Ngọc Ánh còn từng tiết lộ rằng con gái của cô sở hữu đôi chân dài hơn của mình. Với ngoại hình này, tiểu thư nhà Trương Ngọc Ánh được dự đoán sẽ thành một mỹ nhân đình đám trong tương lai.

Trương Ngọc Ánh tiết lộ Devon có đôi chân dài hơn mẹ. Bé được dự đoán sẽ trở thành mỹ nhân đình đám trong tương lai.

Được biết, Bảo Tiên đã nhận rất nhiều lời mời quảng cáo cho các nhãn hàng thời trang tuy nhiên mẹ của bé lại quyết định từ chối vì không muốn con gái mình bước chân vào showbiz quá sớm.

 

Hari Won đăng đàn 'kể tội' Trấn Thành vì khiến mẹ vợ muốn chuyển nhà đi xa, lý do khiến CĐM ngã ngửa

(Techz.vn) Hari Won lại tiếp tục có màn 'kể tội' ông xã Trấn Thành trên trang cá nhân, nghe xong ai cũng phải phì cười vì quá đáng 'tật xấu' đáng yêu của nam MC.