Giải trí

Con gái tiết lộ chi tiết xúc động khi NS Công Lý nhập viện cấp cứu, nói luôn con người thật của bố

Con gái tiết lộ chi tiết xúc động khi NS Công Lý nhập viện cấp cứu, nói luôn con người thật của bố

Trải qua 3 cuộc hôn nhân, NSND Công Lý có hai người con với hai người vợ đầu tiên. Trong đó, con gái cả của nam nghệ sĩ và người vợ đầu tiên làm việc ở Đài truyền hình là Thục Anh sống khá kín tiếng và ít người biết đến.

Đam mê nghệ thuật như NSND Công Lý

Được biết, Thục Anh sinh năm 2001, hiện tại cô đang là sinh viên năm 3 theo học tại trường Đại học sân khấu - điện ảnh. Cô được nhiều người đánh giá là một phiên bản nhí của cô Đẩu khi có niềm đam mê nghệ thuật không khác gì bố mình bởi cô muốn sau này trở thành một đạo diễn nổi tiếng.

Trong cuộc phóng vấn với báo Dân Việt, chia sẻ về quyết định theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật, Thục Anh cho biết ban đầu bản thân còn khá mông lung khi theo con đường này. Cô bé tâm sự: “Thú thật là thời điểm mới vào trường, tôi thấy mình hơi sai lầm khi chọn ngành đạo diễn. Vì hồi đó, tôi thích phim ảnh chứ không biết mình thích cụ thể là vai trò gì trong đoàn phim: đạo diễn, biên kịch, quay phim, họa sĩ, kỹ thuật… Bố Lý thì khuyên tôi nên theo học biên kịch hoặc biên tập giống mẹ Khuê, còn tôi lại không thích ngồi một chỗ viết lách mà lại thích ra hiện trường”.

Sau khi đi học Thục Anh cho biết mình bị vỡ mộng vì con đường này rất khó và khác xa hoàn toàn theo những gì mình từng tưởng tượng. Bởi lĩnh vực này đòi hỏi vừa phải tham gia vào quá trình sáng tạo, vừa phải bao quát hết mọi việc ở đoàn làm phim. Tuy nhiên, sau này khi đã quen dần và tạo ra những dự án nhỏ riêng của bản thân, Thục Anh cảm thấy mình theo đuổi con đường này là sự lựa chọn đúng đắn.

Đáng chú ý, trong suốt quá trình theo đuổi đam mê, cô luôn có sự đồng hành của NSND Công Lý. Cô cho biết bố cô không hề chỉ “cầm tay chỉ việc” mình mà chỉ nhờ  người đồng nghiệp của mình là một nam đạo diễn chỉ bảo cho con gái. Thục Anh tâm sự: “Bố Lý không dạy tôi trực tiếp mà gửi nhờ bạn của bố là một đạo diễn chỉ dạy cho tôi. Mỗi khi có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ gì, tôi thường nhờ cậy bạn bè và đồng nghiệp của bố mẹ”.

Là con của nghệ sĩ nổi tiếng, Thục Anh cũng thường bị cộng đồng mạng chú ý và từng cảm thấy áp lực. Tuy nhiên, nhờ sự động viên, an ủi của bố, đến thời điểm hiện tại, cô đã gạt bỏ được hoàn toàn những tâm lý, áp lực đó để sống đúng với con người mình mong muốn.

“Trí nhớ của bố bị suy giảm, có lúc bố lẫn tên tôi”

Thời gian trước, NS Công Lý bất ngờ gặp biến cố về sức khỏe phải nhập viện cấp cứu và điều trị trong thời gian dài. Là người con luôn yêu thương bố mình, Thục Anh cho biết thời điểm đó, cô lo lắng vô cùng. Con gái Công Lý cho hay: “Tôi lo lắng nhiều lắm. Đầu tiên là lo lắng về sức khỏe của bố. Không biết bố có thể bình phục lại như xưa không và có thể trở lại với sân khấu được không? Tôi biết, đam mê lớn nhất trong đời bố là được đứng trên sân khấu, được diễn xuất và sáng tạo nghệ thuật. Nhưng với tình trạng sức khỏe của bố lúc đó thì không ai dám nghĩ tới điều đó nữa. Tôi rất lo lắng cho sức khỏe và tâm lý của bố lúc đó”.

Thậm chí có thời điểm, NS Công Lý còn bị nhầm tên con gái của mình thành người khác. "Thời điểm bố bị bệnh, tôi cùng em Tít  vẫn thường qua thăm bố. Nhưng vì bố cũng đang trong quá trình phục hồi nên việc nói năng chưa được thuận lợi. Thêm nữa, trí nhớ của bố cũng bị suy giảm ít nhiều, nhiều lúc bố còn lẫn tên của tôi. Tôi biết là bố chỉ nhầm tên tôi chứ không quên mình nên cũng không buồn vì điều đó”. Cô tâm sự.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Thục Anh cho biết bản thân đã cảm thấy nhẹ nhõm khi nghệ sĩ Công Lý đang dần bình phục. Cô cũng cầu mong bố mình sớm khỏe mạnh để trở lại sân khấu, thắp sáng niềm đam mê với nghệ thuật.

Cũng theo Thục Anh, cô cho biết mình là người rất giống nghệ sĩ Công Lý khi hay yếu đuối, dễ rơi nước mắt: “Tôi phải thú thật là tôi giống bố nhiều hơn giống mẹ. Tôi cũng là người tình cảm, dễ khóc, dễ mau nước mắt giống bố. Tôi cũng sống vì mọi người và sẵn sàng vì bạn bè nhiều hơn bản thân. Đặc biệt, tôi giống cả bố lẫn mẹ là đều rất giàu tình thương, giàu lòng nhân ái”.

Tuy nhiên, con gái của NS Công Lý lại mong rằng bản thân muốn mạnh mẽ như mẹ bởi theo cô: "Bố Công Lý trông bên ngoài xù xì và khó tính nhưng lại không phải là người mạnh mẽ cho lắm. Bố thuộc tuýp nhạy cảm và dễ xúc động hơn mẹ nhiều".

 

Lóa mắt với màn dậy thì của em gái Mai Phương Thúy: Cao gần 1m8, sống như bà hoàng với chồng đại gia

(Techz.vn) Mai Ngọc Phượng hiện tại có một cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.