Giải trí

'Con gái thứ 4' của Hoài Linh khoe đường cong chữ S bốc lửa, lộ vòng 1, vòng 3 'khủng' gây chú ý

'Con gái thứ 4' của Hoài Linh khoe đường cong chữ S bốc lửa, lộ vòng 1, vòng 3 'khủng' gây chú ý

Yaya Trương Nhi là gương mặt khá quen thuộc với khán giả Việt. Nữ diễn viên xinh đẹp từng tham gia vào nhiều bộ phim ăn khách như Nhà Có Năm Nàng Tiên, Hai Phượng, Âm Mưu Giày Cao Gót, Tèo em, Để Mai Tính,... Đặc biệt, sau khi nhận vai con gái thứ 4 của nghệ sĩ Hoài Linh trong bộ phim “Nhà có năm nàng tiên”, sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên ngày càng lên hương. Mọi động thái của cô cũng được dân tình chú ý nhiều hơn.

Yaya Trương Nhi trong Nhà Có Năm Nàng Tiên

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Yaya Trương Nhi khiến dân tình "đỏ mặt" khi cập nhật hình ảnh đại diện mới cực kì gợi cảm.

Hình ảnh mới nhất của Yaya Trương Nhi khiến dân tình choáng ngợp vì quá nóng bỏng

Nữ diễn viên sinh năm 1990 khoe đường cong chữ S với dáng nằm úp, bộ đồ 1 mảnh siêu ngắn khoét cổ sâu để lộ ra vòng 1, vòng 3 "khủng" căng đầy. Yaya Trương Nhi sở hữu body thon gọn, săn chắc cùng gương mặt sắc sảo, gợi cảm có hơi hướng phương Tây. Không ngoa khi nhận xét "con gái thứ 4" của Hoài Linh là mỹ nhân hiếm hoi có dòng máu Việt 100% nhưng ngoại không khác gì con lai. 

Yaya Trương Nhi sở hữu hình thể cực đẹp

Trên MXH, Yaya Trương Nhi không ngại khoe thân hình "chuẩn từng cen-ti-mét". Nữ diễn viên sinh năm 1990 không ít lần "đốt mắt" khán giả với những shoot hình táo bạo, gợi cảm khiến người xem "đỏ mặt". Thậm chí, cô còn nhiều lần lọt vào danh sách những sao Việt gợi cảm, xếp trên cả những Hoa hậu, Á hậu đình đám khác. "Con gái" Hoài Linh được đánh giá cao về mặt nhan sắc nhờ nét đẹp cá tính và thần thái cực kì ấn tượng. 

Với những ai theo dõi Yaya Trương Nhi thì có lẽ không còn lạ lẫm hay bất ngờ chuyện nữ diễn viên là người yêu cũ của nam ca sĩ/nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Cô từng tranh cãi dữ dội với Ngân 98 - người yêu hiện tại của Lương Bằng Quang khi bị hot girl này tố lăng nhăng. Không chỉ phủ nhận hoàn oàn, Yaya Trương Nhi còn tuyên bố kiện Ngân 98 vì đã xúc phạm đến danh dự của mình. Sự việc sau đó cũng "chìm xuồng" và không ai còn đả động đến đối phương nữa. Hiện nữ diễn viên sinh năm 1990 vẫn tập trung cho những dự án nghệ thuật của mình, tuy nhiên vẫn chưa thực sự tạo ra dấu ấn đặc biệt nào.

 

Clip Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh và dàn chân dài Venus nóng bỏng trên du thuyền làm dân tình 'điên đảo'

(Techz.vn) "Đại tiệc chân dài" của Vũ Khắc Tiệp trên du thuyền khiến dân tình choáng ngợp vì quá nóng bỏng và quyến rũ.