Giải trí

Con gái ruột từng công khai tiết lộ bị danh ca Chế Linh bỏ mặc, đem lòng hận thù giờ ra sao?

Con gái ruột từng công khai tiết lộ bị danh ca Chế Linh bỏ mặc, đem lòng hận thù giờ ra sao?

Trần Lệ Thi được biết đến là con gái thứ 4 của vợ hai danh ca Chế Linh. Trước đó, cô đã từng lên sóng truyền hình và công khai tiết lộ bị cha đẻ bỏ mặc ngay từ khi còn nhỏ. “Thật ra mọi người không biết đến tôi chắc do lấy tên là Lệ Thi. Tôi lớn lên trong sự đắng cay ngọt bùi bên cạnh lúc nào cũng chỉ có mẹ thôi. Tôi thấy không cần thiết phải lấy tên của người khác lót cho mình.”

Vì xa bố từ nhỏ, Lệ Thi còn không nhớ mặt Chế Linh và không có cảm xúc về tình phụ tử. Chính vì thế, khi câu chuyện lan rộng trên các diễn đàn, nam danh ca có 4 đời vợ nhận về rất nhiều chỉ trích. Lệ Thi lúc đó đã phải gửi lời xin lỗi đến Chế Linh vì công khai chuyện riêng tư khiến ông bị dư luận đả kích.

Trần Lệ Thi từng theo học và nhận học bổng tại trường Sân khấu điện ảnh. Tuy vậy, sau khi tốt nghiệp, cô lại không lựa chọn đi sâu vào nghệ thuật mà lại lập gia đình để ổn định cuộc sống.

Trải qua nhiều năm làm vợ, làm mẹ, khao khát được theo đuổi nghệ thuật luôn nhen nhóm trong cô nhưng không được chồng đồng ý. Do không tìm được tiếng nói chung với người bạn đời, cả hai đã ly hôn dù đã có 2 con chung.

Hậu hôn nhân tan vỡ, cô bắt đầu đi đóng phim, đóng kịch, lồng tiếng phim và làm cả nghề trang điểm cô dâu để kiếm thêm thu nhập. Với ngoại hình hiền lành, con gái Chế Linh thường được các đạo diễn mời đóng vai bi, lớn tuổi hay có gia cảnh nghèo khó.

Song song với những công việc trên, Lệ Thi còn có đam mê thể thao, đặc biệt là môn cầu lông. Cô đã đi thi đấu ở nhiều giải quy mô và đạt một vài thành tích như: HCV cầu lông đôi nữ lão tướng TP.HCM 2016, HCV cầu lông đôi nam nữ giải Đồng Tháp mở rộng 2016...

Trong một dịp tình cờ đi sinh nhật, Lệ Thi tự tin khoe giọng hát trước bạn bè. Được rất nhiều người khuyên nên thử sức với cuộc thi ca hát trên truyền hình, năm 2017 cô quyết định ghi danh vào chương trình "Trời sinh một cặp".

Từ đêm thi đầu tiên, bà mẹ 2 con đã gây ấn tượng bởi cả giọng hát trầm ấm và phong cách biểu diễn đầy tự tin. Khi ngồi "ghế nóng" ở mùa giải đó, Đàm Vĩnh Hưng đã không ngại ngần tiết lộ Lệ Thi chính là con gái ruột của nam danh ca Chế Linh.

Từng lọt vào đến tận bán kết, nhưng do xuống phong độ nên Lệ Thi đã dừng bước tại “Trời sinh một cặp” với vị trí top 4. Sau cuộc thi, cô lại bất ngờ “im hơi lặng tiếng” và cũng không theo đuổi con đường hát chuyên nghiệp như nhiều người kì vọng.

Cô tiếp tục chọn cuộc sống kín tiếng trong 3 năm qua. Hiện tại cô đang sinh sống cùng các con ở nước ngoài. Được biết thỉnh thoảng Lệ Thi có gặp gỡ một số nghệ sĩ ở hải ngoại như: ca sĩ Cam Thơ, Trizzie Phương Trinh (vợ cũ Bằng Kiều)… nhưng chỉ để trò chuyện và tham gia các hoạt động thể thao.

 

Bị tố cùng Mai Phương Thúy trốn cách ly, Noo Phước Thịnh vội vàng lên tiếng bảo vệ danh dự

(Techz.vn) Trước những tin đồn về việc trốn cách ly dù mới từ Đà Nẵng trở về nhà, Noo Phước Thịnh đã lên tiếng giải thích tất cả.