Giải trí

Con gái Phi Nhung tiết lộ sẽ hoàn thành những dự định dang dở của mẹ, nói 1 câu khiến CĐM nhói lòng

Con gái Phi Nhung tiết lộ sẽ hoàn thành những dự định dang dở của mẹ, nói 1 câu khiến CĐM nhói lòng

Sau khi hoàn thành các thủ tục hậu sự cho mẹ Phi Nhung, con gái cố ca sĩ – Wendy Phạm đã có chia sẻ khiến nhiều người xúc động.

Cụ thể, Wendy Phạm viết: “Con biết con không bao giờ có thể hy sinh như mẹ đã từng hy sinh. Con cũng không bao giờ có thể vị tha giống mẹ và lại càng không thể đảm nhận được hết những công việc mẹ đã làm. Con sẽ không như mẹ bởi vì con không hát hay như mẹ, con không có tấm lòng bao dung như mẹ và con không thể nào đẹp bằng mẹ. Nhưng con sẽ cố gắng để tiếp tục hoàn thành những tâm nguyện của mẹ, những dự định của mẹ còn đang dang dở. Con hứa sẽ không phụ lòng kỳ vọng của mẹ và gìn giữ những cống hiến của mẹ để nó sống mãi với thời gian. Con mãi yêu mẹ".

phinhung-2-1312

Trước đó, Wendy Phạm cũng tiết lộ chi tiết khá quan trọng về tro cốt của mẹ mình. Cô chia sẻ: "Tôi muốn để mẹ ở chùa khoảng 1 năm. Tôi biết mẹ không thích ở một chỗ. Tôi cứ nhớ mẹ hay nói với mình rằng, mẹ muốn được đi biển vì mẹ yêu biển lắm. Khi nào tôi xả tang, tôi sẽ đưa mẹ về Việt Nam để thăm lại những nơi mẹ yêu thích. Sau đó, tôi sẽ đưa mẹ đi Hawaii (Mỹ). Tiếp đó, tôi sẽ làm một lễ cúng nhỏ và sẽ rải tro cốt mẹ ở biển".

Phi-Nhung-Con-Gai-33

Con gái cố ca sĩ Phi Nhung cũng cho biết, việc sử dụng tiền phúng điếu, quyên góp của khán giả để mở trường Việt ngữ tại Mỹ là tâm nguyện của cố ca sĩ lúc sinh thời.

"Ai cũng biết tôi có 2 đứa con, mẹ gọi điện nói chuyện mỗi ngày và la tôi vì sao 2 con của tôi không nói tiếng Việt với mẹ. Mẹ bảo tôi nhớ phải dạy con tiếng Việt để nói chuyện với bà ngoại. Tôi bảo đang tìm trường để 2 con học. Ngày mẹ mất, sư thầy cũng bảo đang có ý định mở trường ở chùa, tôi nghĩ mẹ sẽ thích điều này nên nói chuyện với thầy để xây trường cho mấy đứa nhỏ học", Wendy tâm sự.

phi-nhung-4-2778-1632898625

Đặc biệt, con gái cố ca sĩ Phi Nhung tiết lộ sau khi ngôi trường hoàn tất, rất có thể cô sẽ đảm nhận vai trò "giáo viên", trực tiếp đứng lớp dạy tiếng Việt cho các em nhỏ.

 

Tuyên bố ‘nâng đỡ’ Hồ Văn Cường, Bầu Thụy lại làm điều đặc biệt với Phi Nhung khiến CĐM xôn xao

ITechz.vn) Bầu Thụy khiến nhiều người bất ngờ khi làm điều đặc biệt cho Phi Nhung sau khi tuyên bố sẽ giúp đỡ Hồ Văn Cường hết lòng.