Giải trí

Con gái Phi Nhung lộ gương mặt buồn bã, chạy xe suốt 6 tiếng để làm điều đặc biệt khi mẹ bệnh nặng

Con gái Phi Nhung lộ gương mặt buồn bã, chạy xe suốt 6 tiếng để làm điều đặc biệt khi mẹ bệnh nặng

Thông tin Phi Nhung nhiễm Covid-19 và bệnh tình có chuyển biến xấu đã khiến nhiều người vô cùng lo lắng. Rất nhiều nghệ sĩ đã đăng tải dòng trạng thái nhằm cầu nguyện cho nữ nghệ sĩ, hy vọng cô đủ mạnh mẽ để vượt qua khó khăn lần này. Hiện tại, Phi Nhung đang được điều trị tại Khoa hồi sức tích cực ở bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP.HCM).

 

 

 

Đặc biệt nhiều người gửi lời động viên đến con gái nữ ca sĩ là Wendy Phạm đang sống ở Mỹ. Tối ngày 28/8, một người thân đã chia sẻ hình ảnh con gái ruột Phi Nhung với khuôn mặt buồn bã, cô cùng người cậu đã đi ô tô suốt 6 tiếng để đến nhà thờ cầu nguyện cho mẹ. Hình ảnh khiến cho nhiều người vô cùng xúc động và cảm thông cho cô con gái không thể trực tiếp chăm sóc mẹ.

Theo quản lý Phi Nhung có cập nhật, nữ ca sĩ đang được các bác sĩ tại bệnh viện Chợ Rẫy cứu chữa và có nhiều chuyển biến tích cực. Sau 2 ngày chuyển viện, sức khỏe Phi Nhung đang dần cải thiện và vẫn được thở máy, lọc máu.

Trước đó, con gái Phi Nhung từng chia sẻ về tình trạng nhiễm Covid-19 của mẹ trên trang cá nhân. Hiện tại, Wendy Phạm vẫn luôn dõi theo và cập nhật tình hình của mẹ Phi Nhung từ người thân tại Việt Nam. Được biết, 2 mẹ con đã xa nhau hơn 1,5 năm vì ảnh hưởng của dịch bệnh, nữ ca sĩ từng hẹn sẽ sang Mỹ với con gái vào giữa tháng 8 nhưng do nhiễm Covid-19 nên phải thất hứa.

 

Học trò Đàm Vĩnh Hưng: Bỏ nghề phát thanh viên để đi hát, bắt đầu sự nghiệp khi chỉ có 4 triệu đồng

(Techz.vn) Mới đây, nữ ca sĩ là học trò của Đàm Vĩnh Hưng tại Giọng hát Việt đã có nhiều chia sẻ gây chú ý về sự nghiệp của mình.