Giải trí

Con gái Phi Nhung lần đầu đăng ảnh mẹ và con trai,khoảnh khắc vui đùa của 2 bà cháu khiến CĐM xót xa

Con gái Phi Nhung lần đầu đăng ảnh mẹ và con trai,khoảnh khắc vui đùa của 2 bà cháu khiến CĐM xót xa

Ngày 28/9, dư luận bàng hoàng khi hay tin ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian chống trọi với Covid-19. Sự ra đi của cô là sự mất mát lớn của nền âm nhạc Việt Nam và với những người yêu quý giọng ca “Bông Điên Điển”, đặc biệt là đối với con gái Wendy, các con nuôi và người thân.

Phi-Nhung-3

Mới đây, trên trang cá nhân Wendy Phạm đăng tải bức hình Phi Nhung chụp cùng cô và cháu ngoại. Khoảnh khắc vui đùa của 2 bà cháu khiến nhiều người không khỏi xót xa. Có thể thấy, sau hơn 1 tháng cố ca sĩ Phi Nhung qua đời, con gái vẫn chưa nguôi ngoai được nỗi nhớ mẹ.

Phi-Nhung-1

Phi-Nhung

Sau khi mẹ qua đời, Wendy Phạm cũng cho biết, cô sẽ thực hiện ước nguyện còn dang dở của mẹ đó là góp tiền xây dựng trường dạy tiếng Việt mang tên mẹ. “Sinh thời, mỗi lần mẹ gọi điện hay nhắn tin đều bắt tôi trả lời bằng tiếng Việt. Hai con tôi không biết nói tiếng Việt nên mẹ có tâm nguyện mở trường dạy để các bé có thể học và nói chuyện với bà ngoại".

Phi-Nhung-4

Ngoài ra, Wendy Phạm cho biết sẽ cố gắng lo cho khoảng 23 em nuôi ở Việt Nam. Tro cốt Phi Nhung đặt tại tịnh xá Giác An (California) trong một năm để khán giả có thể đến thăm viếng. Đến khi xả tang, cô dự định mang tro cốt về nước để mẹ thăm cố hương trước khi rải tro cốt xuống biển ở Hawaii theo nguyện vọng mẹ.

 

Khán giả nghẹn lòng trước khoảnh khắc Phi Nhung lo lắng, thức cả đêm chăm con nuôi bị bệnh

(Techz.vn) Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh cố ca sĩ Phi Nhung thao thức suốt đêm chăm sóc cho con nuôi đã khiến người hâm mộ không khỏi nghẹn ngào, xót xa.