Giải trí

Con gái Phi Nhung khiến khán giả hoang mang khi đăng đàn: ‘xin mọi người hãy thương yêu cho trót'

Con gái Phi Nhung khiến khán giả hoang mang khi đăng đàn: ‘xin mọi người hãy thương yêu cho trót'

Mới đây trên trang cá nhân của mình Wendy Phạm đã có bài đăng mới về một vài sự viêc liên quan đến cố ca sĩ Phi Nhung. Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và bình luận từ pháo FC Phi Nhung và hàng loạt khán giả yêu mến cố ca sĩ.

Theo đó con gái Phi Nhung chia sẻ: “Dear Fans của Mẹ Nhung

những ngày vừa qua Wendy thấy có 1 nhóm anh chị là "FC PN" nhưng lại tự ý phát hành áo FC khác với áo mà mẹ Nhung đã chọn và rất thích lúc sinh thời

Wendy k biết đó là mục đích gì nhưng cho phép Wendy được nói lên ý kiến này

Áo FC của Mẹ Nhung mãi mãi là màu Áo Xanh mẹ chọn ,màu áo mà các anh chị em FC ở khắp nơi rất hãnh diện được khoác lên.FC  Không phân biệt miền nào vẫn mãi 1 màu xanh lá cây 

Sau khi mẹ mất  thì Wendy có phát hành áo đen để mặc tưởng niệm Mẹ”.

Wendy cũng xin những người yêu quý Phi Nhung không nên tự ý làm áo khác mẫu mà cố ca sĩ đã chọn. Nhiều người có thể lợi dụng vào tình yêu đối với Phi Nhung mà bán áo, trục lợi cá nhân nếu không tìm hiểu kỹ. Cô cũng mong muốn danh tiếng của Phi Nhung không bị ảnh hưởng sau sự cố nhỏ này, cuối cùng Wendy Phạm gửi lời cảm ơn đến toàn thể những người luôn đồng hành, ủng hộ Phi Nhung suốt thời gian qua.

Ngay khi bài đăng của Wendy được đăng tải, nhiều khán giả đã lên tiếng đồng lòng ủng hộ cách làm của cô. Cộng đồng người hâm mộ cho rằng từ trước đến nay FC Phi Nhung chỉ sử dụng duy nhất một loại áo với màu xanh lá cây, sau khi cố ca sĩ mất Wendy chỉ sản xuất thêm áo đen có in hình Phi Nhung. Ngoài ra những mẫu áo khác gắn mác Phi Nhung trên thị trường đều không rõ nguồn gốc và không phải do FC làm.

Người hâm mộ cũng đăng tải loạt hình ảnh hội nhóm mặc áo xanh lá cây FC Phi Nhung và gửi lời chúc sức khỏe đến Wendy. “Nhóm nào mà tự ý như vậy là không đúng yêu đã là FC.của PN thì phải yêu thương PN là 1 màu xanh mà PN đã có từ lâu rồi mới đúng chứ”, “Wendy nói rất hay ..mải mải yêu màu xanh lá cây”, “Wendy phạm nói hay mà đúng thật sự là như vậy”, “Màu xanh hy vọng, cũng là niềm tự hào của người”,… là những ý kiến mà khán giả để lại.

Thời gian qua, Wendy Phạm vẫn thường xuyên chia sẻ và đăng tải hình ảnh về Phi Nhung. Cô vẫn đang tiếp tục hoàn thành tâm nguyện trước khi mất của mẹ mình đó chính là xây trường Việt ngữ. Cố ca sĩ Phi Nhung dù đã ra đi được một thời gian dài nhưng hình ảnh của cô trong trái tim người hâm mộ vẫn luôn còn mãi. Netizen vẫn luôn nhớ về một hình ảnh Phi Nhung hiền lành, hiền hậu thường xuyên giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh suốt thời gian hoạt động nghệ thuật của mình.

 

Bắt trọn cảnh Ngọc Trinh thả dáng tại sân bay, lộ vóc dáng thật cùng nhan sắc quyến rũ

(Techz.vn) Hình ảnh Ngọc Trinh cùng hội bạn thân tại sân bay khiến dân tình mê mẩn, cô nàng khoe trọn vòng eo trứ danh cùng nhan sắc quyến rũ khó cưỡng.