Giải trí

Con gái nuôi của Hoài Linh lột xác bất ngờ, CĐM tưởng idol Hàn Quốc

Con gái nuôi của Hoài Linh lột xác bất ngờ, CĐM tưởng idol Hàn Quốc

Hoài Linh là nghệ sĩ gạo cội trong showbiz Việt. Anh thường xuyên giúp đỡ các đàn em, đàn cháu trong con đường sự nghiệp. Chẳng phải ngẫu nhiên mà nam danh hài được mệnh danh là “nam nghệ sĩ có nhiều con nuôi nhất showbiz”.

Ngoài những cái tên đã quá quen thuộc như Hoài Lâm, bé Ben hay con gái nghệ sĩ Thúy Nga, Hoài Linh còn có một cô con gái nuôi đã trưởng thành. Đó chính là Ánh Linh – Sơn nữ Bolero. Cô gái này nổi tiếng có giọng hát đầy mê hoặc, ngoại hình xinh đẹp.

con-gai-nuoi-hoai-linh-1

Vừa qua, Ánh Linh khiến cộng đồng mạng một phen chú ý khi tung bộ ảnh mới. Điều đáng nói, cô nàng đã thay đổi phong cách hoàn toàn, không còn hiền dịu, nhẹ nhàng như trước nữa. Thay vào đó, sơn nữ Bolero lột xác với vẻ ngoài mạnh mẽ, đầy táo bạo.

con-gai-nuoi-hoai-linh-5

con-gai-nuoi-hoai-linh-6

con-gai-nuoi-hoai-linh-7

Ánh Linh từng tâm sự về sự thay đổi của mình: “Lần đầu thử sức với hình ảnh mới, tôi mất một thời gian khá dài để làm quen và thử với những thứ lạ lẫm. Nhưng tôi quan niệm, là nghệ sĩ không nên đóng khung bất cứ một hình ảnh nào mà hãy thử sức với nhiều phong cách mới để tìm ra cái gì hợp với bản thân mình”.

Có thể thấy, con gái nuôi của Hoài Linh sở hữu vóc dáng rất gợi cảm, gương mặt thần thái chẳng thua gì các idol Hàn Quốc.

con-gai-nuoi-hoai-linh-11

con-gai-nuoi-hoai-linh-9

con-gai-nuoi-hoai-linh-8

Về chuyện làm con nuôi của Hoài Linh, đó là cơ duyên bất ngờ của cô nàng. Được biết, năm 2005, khi tham gia chương trình Solo cùng Bolero, cô nàng vẫn còn lấy tên thật là Phạm Hoài Linh. Giọng ca ngọt ngào, tình cảm của cô nhanh chóng nhận được rất nhiều lời khen.

con-gai-nuoi-hoai-linh-4

Trong một lần, Phạm Hoài Linh được diễn với danh hài Hoài Linh và nhanh chóng chiếm được cảm tình của anh nhờ tài năng của mình. Vì trùng tên nên cô muốn đặt cái tên khác cho khán giả phân biệt. Chính bố nuôi đã tư vấn cô đổi sang nghệ danh Ánh Linh như hiện tại. Cũng kể từ đó, Hoài Linh thành bố đỡ đầu, thường xuyên giúp đỡ nữ ca sĩ. Bản thân cô nàng cũng cảm thấy may mắn khi có được sự quan tâm, chăm sóc của bố nuôi.

 

Danh ca đòi cưới Hoài Linh bật khóc kêu gọi cứu trợ cho bà con miền Tây

(Techz.vn) – Giữa lúc miền Tây gặp hạn mặn nghiêm trọng, nữ danh ca từng đòi cưới Hoài Linh có hành động rất thiết thực, giúp đỡ bà con nơi này.