Giải trí

Nghệ sĩ Bình Tinh đau đớn báo tang sự, NSND Hồng Vân, Phi Nhung cùng cả showbiz bàng hoàng

Nghệ sĩ Bình Tinh đau đớn báo tang sự, NSND Hồng Vân, Phi Nhung cùng cả showbiz bàng hoàng

Tối 23/8, nghệ sĩ Bình Tinh xót xa thông báo sự ra đi của người thân – nghệ sĩ sân khấu Thanh Dũng. Trên trang cá nhân, con gái nuôi của NSƯT Kim Tử Long chua xót viết: “Anh ơi… Dũng ơi… Em xin lỗi”. Trong lúc tang gia bối rối, nữ nghệ sĩ chưa thể chia sẻ nhiều hơn về sự ra đi của anh.

binh-tinh-2

Đây là lần thứ 3 Bình Tinh phải tiễn biệt người thân ruột thịt chỉ trong chưa đầy 1 tháng. Trước đó, nghệ sĩ Kim Phượng – người mà Bình Tinh xem như mẹ ruột qua đời hôm 25/7. Chỉ gần 2 tuần sau cậu cô là nhạc sĩ Thanh Châu cũng trút hơi thở cuối cùng.

binh-tinh-1

Trong khi đó, gia đình Bình Tinh hiện cũng có nhiều người tình hình sức khỏe không được tốt. Con nuôi NSƯT Kim Tử Long cho biết, mợ cô là vợ nhạc sĩ Thanh Châu hiện đang điều trị viêm phổi. Mẹ ruột là nghệ sĩ Bạch Mai lại đang chống chọi với bệnh tim. Hàng loạt biến cố ập đến với Bình Tinh và gia tộc Huỳnh Long khiến mọi người vô cùng xót xa.

binh-tinh-5binh-tinh-3

binh-tinh-4binh-tinh-5binh-tinh-7

Ngay khi nhận được tin Thanh Dũng qua đời, nhiều đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn đến gia đình Bình Tinh. NSND Hồng Vân, ca sĩ Phi Nhung, nghệ sĩ Phi Phụng, NSƯT Ngọc Huyền, diễn viên Đào Vân Anh cùng đông đảo nghệ sĩ bàng hoàng nhưng vẫn cố động viên Bình Tinh trong giai đoạn khó khăn này. Dù rất muốn nhưng các đồng nghiệp không thể đến tận nơi thăm hỏi, an ủi nữ nghệ sĩ.

binh-tinh-8

 

Trong khi đó, nghệ sĩ Việt Hương buồn bã: “Nghe tin anh thầy đàn nghệ sĩ Thanh Dũng ra đi vì Covid. Hìn hảnh anh đây khi Hương quay chương trình đi cùng nghệ sĩ để mổ tim cho mẹ anh nghệ sĩ cải lương Thanh Thế. Anh là kinh tế chính gia đình, nay anh đi cô sẽ sống ra sao với bệnh nan y tim nặng. Hoang mang luôn, chỉ biết nghĩ cách sao chở lương thực qua cho nguyên chung cư và riêng cô sống qua mùa đại dịch rồi tính tiếp… Chào anh người sau lưng những nghệ sĩ! Đột ngột quá”.

binh-tinh-6

Diễn viên Lư Hoàng Gia Bảo cũng ngậm ngùi chia sẻ trên trang cá nhân, bày tỏ sự tiếc thương đến Thanh Dũng: “Anh đã rời xa sân khấu! Rời xa chúng em rồi! Sân khấu cần anh lắm anh Thanh Dũng ơi… Em tiễn anh! Người anh hiền lành tài ba, nhạc trưởng của sân khấu cải lương tuồng cổ!”.

Trước đó, khi liên tiếp phải trải qua nỗi đau mất người thân trong thời gian ngắn, con nuôi NSƯT Kim Tử Long từng xót xa tâm sự: “Năm nay gia đình tôi dồn dập nhận tin buồn. Chia biệt những người ruột thịt từng dìu dắt, nâng đỡ mình chập chững bước vào nghề, tôi cứ đau nhói trong tim, không thể ngủ được”.

 

Trịnh Kim Chi bủn rủn, Ốc Thanh Vân cùng cả showbiz nghẹn ngào nhận tin tang sự từ ông chủ Điền Quân

(Techz.vn) – Chia sẻ trên trang cá nhân, ông chủ Điền Quân – Color Man thông báo về sự ra đi của một nghệ sĩ. Ốc Thanh Vân, Trịnh Kim Chi cùng nhiều sao Việt không giấu nổi bàng hoàng khi biết tin.