Giải trí

Con gái NSƯT Bảo Quốc tiết lộ từng bị cảnh sát mời lên làm việc, thừa nhận 'kiếm tiền ở Mỹ khổ lắm'

Con gái NSƯT Bảo Quốc tiết lộ từng bị cảnh sát mời lên làm việc, thừa nhận 'kiếm tiền ở Mỹ khổ lắm'

Nghệ sĩ cải lương Hồng Loan là con gái nổi tiếng của NSƯT Bảo Quốc. Năm 2007, cô quyết định sang Mỹ du học và kết hôn, sinh sống luôn ở nước bạn. Hiện tại, gia đình NSƯT Bảo Quốc cũng đang định cư tại đây. Ở Mỹ, họ không thể lên sân khấu thường xuyên như thời còn sống tại Việt Nam. Lý do là bởi không có môi trường hoạt động nghệ thuật tốt như quê nhà. Để có thêm thu nhập, Hồng Loan cũng như nhiều nghệ sĩ khác, bắt đầu lấn sân kinh doanh.

hong-loan-7

Mới đây, trong clip chia sẻ trên kênh YouTube của mình, nữ nghệ sĩ ghi lại một buổi làm việc của hai vợ chồng. Trước đó họ bỏ tiền mua một căn biệt thự hàng triệu đô, sau khi cải tạo thì biến thành nhà nghỉ dưỡng. Khách phải thuê trong thời gian 30 ngày trở lên. Đây cũng là nguồn thu chính của vợ chồng Hồng Loan trong thời điểm dịch bệnh hoành hành.

hong-loan-2

“Ban đầu, chúng tôi nghĩ chắc chẳng ai mướn kiểu đó đâu, nên cứ đăng tin đại thôi, ai ngờ may mắn trời thương thế nào mà nhà tôi lúc nào cũng có khách. Khách đến mướn toàn ở đến cả 2 tháng, 4 tháng, 5 tháng.

Có khách còn năn nỉ để ở một năm mà tôi không đồng ý vì như thế thì lâu quá. Trong mùa dịch vừa rồi, khách đến nhà tôi thuê ở liên tục. Mùa dịch này ai kinh doanh cũng khó khăn mà chúng tôi lại được như vậy, đúng là trời thương”, Hồng Loan chia sẻ.

hong-loan-1

Thế nhưng việc kinh doanh này cũng khiến vợ chồng con gái NSƯT Bảo Quốc rất mệt mỏi. Họ thường xuyên bị mời lên làm việc với cảnh sát vì các vị khách của mình. "Mấy người thuê vài ngày thường ầm ĩ, chơi bời đủ trò rồi hàng xóm lại gọi tôi lên sở cảnh sát, lên thành phố, phiển phức lắm", Hồng Loan kể lại.

hong-loan-3

hong-loan-5

hong-loan-6

Cùng với đó, rất nhiều người thiếu ý thức, sau khi thuê xong lại bày bừa, làm mọi thứ xáo trộn nên Hồng Loan và chồng lại phải đến sắp xếp lại. Trong video được chia sẻ, cả hai trang bị đầy đủ để đến căn biệt thự dọn nhà. Họ phát hiện quá nhiều đồ đạc bị hỏng hóc, di chuyển lộn xộn. Nữ nghệ sĩ mệt bở hơi tai khi phải giải quyết mớ hỗn độn mà khách để lại. Cô than thở: “Mọi người thấy vợ chồng tôi làm osin khổ không? Kiếm tiền bên Mỹ khổ lắm, không đơn giản đâu”.

 

Nhận xét của NS Nguyễn Ánh 9 về Mr.Đàm, Mỹ Tâm 'sốt' trở lại, thái độ 2 ca sĩ khi đó mới đáng bàn

(Techz.vn) – Vừa qua, những phát ngôn cách đây 6 năm của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 về các ca sĩ đình đám ở Việt Nam như Thanh Lam, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà bất ngờ được dân mạng nhắc lại.