Giải trí

Con gái NSƯT Bảo Quốc thông báo tình hình sức khỏe Phi Nhung, xót xa ‘cầu xin’ khán giả

Con gái NSƯT Bảo Quốc thông báo tình hình sức khỏe Phi Nhung, xót xa ‘cầu xin’ khán giả

Hôm nay (24/9), NS Hồng Loan (con gái của NSƯT Bảo Quốc) tiếp tục đăng tải clip lên YouTube thông báo tình trạng sức khỏe của Phi Nhung. Qua đó, cô chô biết đã liên hệ với Bình Tinh hỏi thăm sức khỏe của Phi Nhung.

“Hôm qua, tôi có thấy chị Trizzie Phương Trinh thông báo rằng tình hình bệnh tật của Phi Nhung rất khó khăn và kêu gọi mọi người cầu nguyện cho Phi Nhung. Chị Trizzie Phương Trinh cũng xin Phi Nhung hãy giữ lời hứa với chị là khỏe mạnh trở về, còn rất nhiều show diễn, công việc đang đợi chờ.

Bản thân tôi sau khi nghe tin đã liên lạc với nghệ sĩ Bình Tinh ở Việt Nam. Em Bình Tinh cho tôi biết rằng, tình hình Phi Nhung đã thay đổi, sức khỏe trở xấu và bác sĩ còn dặn gia đình chuẩn bị tinh thần trước", Hồng Loan cho biết.

Chia sẻ về lí do tại sao lại đưa thông tin sức khỏe Phi Nhung trong thời điểm nhạy cảm này, con gái NS Bảo Quốc đau lòng nói: “Thực sự, tôi không muốn đưa thông tin này đến với khán giả, khiến mọi người lo lắng, đau lòng. Chỉ khi thấy nhiều nghệ sĩ cùng lên tiếng cầu nguyện cho Phi Nhung thì tôi mới dám nói về chuyện này.

Rất nhiều cô chú, anh chị khán giả quan tâm đến tình hình Phi Nhung, nhắn tin, gọi điện hỏi han tôi thường xuyên. Tôi chẳng biết nói gì hơn, chỉ mong mọi người cùng cầu nguyện cho Phi Nhung, tai qua nạn khỏi và bình an hết".

Thời gian gần đây, không chỉ khán giả lo lắng người thân, bạn bè, con ruột của Phi Nhung cũng vô cùng lo sợ cho bệnh tình của cô.

Dù trước đó Phi Nhung đã có cải thiện so với thời gian đầu nhập viện nhưng 2 ngày nay, bệnh tình của Phi Nhung đã trở nặng hơn khiến nhiều nghệ sĩ lo lắng và cầu nguyện mong cô vượt qua.

 

Giữa ồn ào từ thiện, Mỹ Lệ bất ngờ nói thẳng 1 câu, tiết lộ ‘góc khuất’ khi đi làm thiện nguyện

(Techz.vn) Giữa lúc hàng loạt nghệ sĩ vướng ồn ào không minh bạch từ thiện, Mỹ Lệ trực tiếp nói thẳng, tiết lộ “góc khuất” không ai ngờ về chuyện làm thiện nguyện.