Giải trí

Con gái NSƯT Bảo Quốc nói rõ tình hình thực sự của Phi Nhung, hé lộ cách ăn uống đặc biệt khi hôn mê

Con gái NSƯT Bảo Quốc nói rõ tình hình thực sự của Phi Nhung, hé lộ cách ăn uống đặc biệt khi hôn mê

Tình hình của Phi Nhung sau khi nhập viện điều trị Covid-19 là vấn đề được công chúng quan tâm trong thời gian qua. Không chỉ người thân, bạn bè, đồng nghiệp cũng thường xuyên chia sẻ về sức khỏe của nữ ca sĩ. Thế nhưng một số cư dân mạng lại lợi dụng chuyện này để tung tin đồn thất thiệt khiến dư luận hoang mang.

phi-nhung-hong-loan-3

Vừa qua, nghệ sĩ Hồng Loan và ông xã lên sóng bản tin trên kênh YouTube của mình, chia sẻ cụ thể về diễn biến sức khỏe của Phi Nhung. Tại đây, con gái NSƯT Bảo Quốc cho biết mình bị nhiều người chỉ trích vì cho rằng đưa đồng nghiệp ra câu kéo sự chú ý. Cô bác bỏ chuyện này, đồng thời khẳng định: “Tôi chỉ muốn thông báo cho mọi người biết chứ Phi Nhung bệnh nặng như thế tôi câu like, câu view làm gì”.

Hồng Loan chia sẻ thêm, con gái Phi Nhung vừa thông báo mẹ mình sẽ được bác sĩ rút ống trợ thở trong thời gian tới. Đây là tin vui cho thấy lượng tiếp nhận oxy vào cơ thể nữ ca sĩ đã tăng lên, có thể tự hít thở nhiều hơn hàng ngày.

phi-nhung-hong-loan-2

Con gái NSƯT Bảo Quốc cũng phủ nhận thông tin Phi Nhung đã tỉnh dậy và có thể tự ăn uống. Cô cho biết giọng ca “Bông điên điển” hiện vẫn hôn mê, phải thở máy. Vì không thể tự ăn nên các bác sĩ đã đưa chất dinh dưỡng qua đường ống được gắn thẳng với dạ dày của cô.

“Bác sĩ cũng nói đà tập thở của Phi Nhung rất tốt, lấy được oxy vào cơ thể ngày một nhiều hơn. Nếu đà này tiếp tục, Phi Nhung sẽ khỏe lại bình thường. Việc rút ống thở cho Phi Nhung là điều hiển nhiên phải làm vì nếu không rút mà để lâu quá, cơ thể sẽ nhiễm trùng”, Hồng Loan nói.

phi-nhung-hong-loan-1

Trước đó, sau khi biết tin Phi Nhung phải nhập viện điều trị Covdi-19, tình trạng rất nặng, nhiều người không khỏi lo lắng. Đồng nghiệp, người thân còn liên tục đăng đàn cầu nguyện cho nữ ca sĩ. Điều gây bức xúc là nhiều lần xuất hiện thông tin Phi Nhung qua đời, tung những bức ảnh cắt ghép Phi Nhung nằm trong bệnh viện. Trước chuyện này, quản lý của Phi Nhung đã lập tức lên tiếng bác bỏ, khẳng định cô vẫn đang được điều trị tích cực, có dấu hiệu khả quan.

 

Cư dân mạng bất ngờ ‘quay xe’ cảm ơn nghệ sĩ Hoài Linh, hóa ra đã hiểu nhầm nam danh hài bấy lâu?

(Techz.vn) – Một bộ phận dân mạng bất ngờ lại nói lời “cảm ơn” đến NSƯT Hoài Linh trong lúc câu chuyện sao kê của giới showbiz đang trở nên gay cấn.