Giải trí

Con gái nóng bỏng của Hoài Linh táo bạo khoe đường cong nóng bỏng ngang ngửa Ngọc Trinh

Con gái nóng bỏng của Hoài Linh táo bạo khoe đường cong nóng bỏng ngang ngửa Ngọc Trinh

Ánh Linh là cô con gái nổi tiếng của NSƯT Hoài Linh. Được nam danh hài nhận làm con nuôi sau một lần có cơ duyên đi diễn chung, Ánh Linh khi đó vẫn giữ tên thật là Phạm Hoài Linh. Để tránh trùng tên với ba nuôi, cô được đích thân Hoài Linh đặt nghệ danh. Cũng từ đó, “sơn nữ bolero” gắn liền với danh xưng Ánh Linh – con nuôi Hoài Linh.

anh-linh-4

anh-linh-3

Trong dàn con nuôi của Hoài Linh, Ánh Linh chính là cô con gái thường xuyên xuất hiện bên ông nhất. Khán giả vẫn thường thấy người đẹp đồng hành cùng nam danh hài tại các hội chợ, sự kiện. Hoài Linh cho biết, sở dĩ mình yêu thương Ánh Linh là vì cô một thân một mình đến Sài Gòn lập nghiệp, không nhờ cậy cũng chẳng dùng chiêu trò gây chú ý. Chính tính cách, con người của nữ ca sĩ khiến nam danh hài thêm quý trọng.

anh-linh-6

Thời điểm mới bước chân vào showbiz, Ánh Linh xuất hiện với hình ảnh sơn nữ hiền lành, giản dị. Thế nhưng, theo thời gian, cô nàng dần thay đổi phong cách, biến mình trở nên năng động hơn, không ngại thử sức với những hình ảnh cá tính, quyến rũ.

Để có được vóc dáng, thần thái như hiện tại, Ánh Linh đã rất nỗ lực giảm cân. Con gái Hoài Linh giờ đây tự tin khoe đường cong trong những bộ cánh táo bạo, gợi cảm. Cô nhận được nhiều lời khen vì dám thử sức, làm mới bản thân.

anh-linh-1

anh-linh-10 anh-linh-2anh-linh-9

Mới đây, Ánh Linh một lần nữa khoe dáng qua bức ảnh bên hồ bơi. Vòng eo con kiến nhanh chóng gây chú ý, nhận về nhiều lời tán thưởng. So với biểu tượng gợi cảm của Vbiz là Ngọc Trinh, Ánh Linh không hề thua kém. Nhan sắc lẫn vóc dáng của con gái Hoài Linh thậm chí còn được đánh giá có thể trở thành hình tượng sao nữ nóng bỏng của làng giải trí.

anh-linh-7

anh-linh-8

Mặc dù theo đuổi phong cách gợi cảm nhưng ngoài đời Ánh Linh lại ăn mặc rất bình thường, kín đáo. Cách đây vài ngày, cô xuất hiện tại đền thờ Tổ nghiệp của Hoài Linh với trang phục dân dã, bình dị. Hình ảnh hai ba con trò chuyện vui vẻ khiến cộng đồng mạng rất thích thú.

 

Con gái nhỏ của Hoài Linh lộ diện sau thời gian dài, ngoại hình khiến dư luận xôn xao

(Techz.vn) – Cô bé Nguyệt Cát nay đã lớn phổng phao, ngày càng xinh xắn. Con gái nhỏ tuổi nhất của Hoài Linh nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng.