Giải trí

Con gái Minh Nhựa tiết lộ chuyện gia đình, nói rõ lý do không gọi Mina Phạm là mẹ

Con gái Minh Nhựa tiết lộ chuyện gia đình, nói rõ lý do không gọi Mina Phạm là mẹ

Trong đám cưới của Joyce Phạm (Phạm Trần Nguyễn Minh Anh), cô vợ hai của Minh Nhựa không hề xuất hiện. Sự “mất tích” của cô nàng khiến dân tình dấy lên nghi ngờ về mối quan hệ bất hòa giữa “mẹ kế - con chồng”.

con-gai-minh-nhua-1

minh-nhua-1

Không chỉ vậy, mới đây, Joyce Phạm lại đáp trả gay gắt khi có người nói Mina Phạm là mẹ của cô. Chuyện là một trang tin ở Việt Nam có đăng bài về gia đình Minh Nhựa. Ái nữ của đại gia Sài Gòn tỏ ra khó chịu vì bị gán là con của Mina Phạm. Cô viết trên story cá nhân: “Mình đã đính chính bao nhiêu lần rồi, ai là bố, ai là mẹ của mình. Đừng dùng chữ mẹ trong khi người đó không phải là mẹ của mình. Người đứng kế trong ảnh cưới chính là mẹ ruột của mình”.

con-gai-minh-nhua-2

Hàng loạt câu hỏi khác được đưa ra về mối quan hệ giữa hai người: “Chị không thích mẹ kế à?”, “Chị và Mina Phạm có thường nói chuyện với nhau không?”, “Chị có ưa mẹ kế không?”…

Joyce Phạm chia sẻ thẳng thắn: “Mẹ thì mình chỉ có một, mỗi nhà mỗi cảnh, mình không biết nhà người ta như thế nào, gọi vợ sau bằng mẹ hay gì. Nhưng mình chỉ gọi duy nhất một người trên đời này là mẹ là người đã sinh ra mình, còn người đến sau hay gì đi chăng nữa mình sẽ không gọi bằng mẹ. Mình gọi bằng dì. Nhiêu đó thôi!”.

con-gai-minh-nhua-3

Trước phản ứng quyết liệt của Joyce Phạm, nhiều người càng có cơ sở để khẳng định rằng mối quan hệ giữa cô và mẹ kế không hề tốt đẹp. Cộng đồng mạng cho rằng đó là chuyện riêng của nhà người ta, không xen vào và bới sâu. Số khác thì nghĩ việc lên mạng “xửng cồ” lên của ái nữ Minh Nhựa là hơi “trẻ con”.

 

Minh Nhựa đáp trả khi bị tố sống ảo, đăng nhẹ bức ảnh chứng minh độ giàu có

(Techz.vn) – Chỉ một bức ảnh chụp cùng vợ hai Mina Phạm, Minh Nhựa như ngầm đưa ra câu trả lời cho cộng đồng mạng, những người liên tục “bóc phốt” anh sống ảo, photoshop ảnh người khác thành của mình.