Giải trí

Con gái Mai Phương về gặp ông bà ngoại trước khi đoàn tụ với bố ruột

Con gái Mai Phương về gặp ông bà ngoại trước khi đoàn tụ với bố ruột

Sau khi Mai Phương qua đời, bé Lavie càng nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Tạm không bàn đến những lùm xùm về ông bà ngoại thì cô bé vẫn đang sống tốt, vui vẻ và lạc quan. Vì còn nhỏ nên Lavie chưa nhận thức được việc mẹ đã đi xa. Với Lavie, mẹ Mai Phương chỉ là đang đi đến thiên đường và một ngày nào đó sẽ trở lại với mình.

con-gai-mai-phuong-7

Cách đây không lâu, quản lý cũ của Mai Phương chia sẻ, bé Lavie thường xuyên thấy nhớ mẹ, hỏi mẹ bao giờ sẽ về. Mỗi lần chơi búp bê, cô bé lại đóng vai mẹ và tự trả lời mình rằng “vài ngày nữa mẹ sẽ về”. Điều đó càng khiến dư luận thêm xót xa, thương cảm.

Hiện tại, Lavie đang tạm ở cùng hai cô bảo mẫu thân thiết, chăm sóc mình từ nhỏ. Dù hạn chế chia sẻ thông tin về Lavie lên mạng xã hội nhưng theo tiết lộ của bạn bè Mai Phương thì cô bé được nuôi nấng rất tốt.

con-gai-mai-phuong-3

Vừa qua, Lavie được đưa về gặp ông bà ngoại sau nhiều ngày xa cách. Hình ảnh cô bé tươi cười, vui vẻ bên ông bà nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dù cho những lùm xùm bên lề vẫn còn đó thì không thể phủ nhận tình cảm ông bà dành cho Lavie và ngược lại đều rất tốt.

con-gai-mai-phuong-5

con-gai-mai-phuong-6

Cư dân mạng còn nhận thấy Lavie dường như mũm mĩm hơn trước đây khá nhiều. Cô bé giống hệt Mai Phương, đặc biệt là ở nụ cười tươi tắn, rạng rỡ.

con-gai-mai-phuong-4

con-gai-mai-phuong-2

Cuối tháng này, Phùng Ngọc Huy sẽ trở về Việt Nam để đón con gái. Đó cũng là cuộc đoàn tụ của hai cha con sau thời gian dài xa cách. Dù ở xa nhau nhưng được biết, tình cảm của cả hai rất tốt vì thường xuyên trò chuyện qua Internet. Bố mẹ Mai Phương cũng đã đồng ý cho Phùng Ngọc Huy được nuôi bé Lavie. Nhiều người tin rằng, với cương vị là một người bố, nam ca sĩ sẽ chăm sóc tốt cho con gái của mình.

 

Người tình Mỹ Tâm lần đầu tiết lộ về mối tình thầm kín trong quá khứ

(Techz.vn) – Chia sẻ của Hà Anh Tuấn khiến khán giả dở khóc dở cười. Quả thật, đúng như nam ca sĩ nói thì “con gái vô lý khủng khiếp”.