Giải trí

Con gái Mai Phương tổ chức sinh nhật 7 tuổi, xúc động nhận món quà đặc biệt từ người mẹ quá cố

Con gái Mai Phương tổ chức sinh nhật 7 tuổi, xúc động nhận món quà đặc biệt từ người mẹ quá cố

Đã vài tháng trôi qua kể từ khi Mai Phương qua đời. Thế nhưng, bạn bè và người thân vẫn chưa thể hoàn toàn nguôi ngoai nỗi nhớ cố diễn viên. Thỉnh thoảng những câu chuyện xúc động về cô lại được nhắc đến, khiến cộng đồng mạng nghẹn ngào. Điều được quan tâm nhất sau khi Mai Phương qua đời chính là con gái của cô. Thời gian này, bé Lavie đang ở với ông bà nội trong thời gian chờ Phùng Ngọc Huy về nước đón.

con-gai-mai-phuong-8

Lâu lâu 2 bảo mẫu lại đăng ảnh của con gái Mai Phương, cập nhật tình hình của cô bé. Lavie lúc này bụ bẫm hơn trước, vẫn rất nhí nhảnh và rạng rỡ. Cô bé được rất nhiều người yêu quý, chăm sóc, song vẫn không thể tránh được cảm giác nhớ mẹ. Trong suy nghĩ của Lavie, mẹ Phương chỉ đang đến thiên đường một thời gian rồi sẽ quay trở lại.

con-gai-mai-phuong-4

con-gai-mai-phuong-7

con-gai-mai-phuong-9

Vừa qua, Lavie được 2 cô bảo mẫu tổ chức sinh nhật sớm. Mọi người chuẩn bị đủ bánh kem, quà, bóng bay cho ngày đặc biệt này. Lavie rất điệu đà diện váy xòe màu hồng, môi còn tô cả son. Cô bé vui mừng nhận quà từ mọi người, đặc biệt là món quà mà mẹ Phương đã chuẩn bị từ lâu.

con-gai-mai-phuong-1

con-gai-mai-phuong-3

Món quà này được 2 bảo mẫu chuẩn bị từ trước đó. Họ làm theo tâm nguyện của nữ diễn viên trước khi qua đời. Được biết, Mai Phương từng hứa sẽ cho Lavie nuôi thú cưng khi tròn 7 tuổi và đây là thời điểm để thực hiện lời hứa.

con-gai-mai-phuong-5

“Đây là món quà mà mẹ bé Lavie và tôi đã hứa sẽ cho bé được nuôi thú cưng vào năm con 7 tuổi. Vì lúc đó con lớn hơn và biết chăm sóc thú cưng. Món quà ban đầu định tặng Lavie là một chú chó vì Lavie rất yêu động vật, tuy nhiên đây là thời điểm dịch và nhà có trẻ nhỏ nên tôi đã quyết định tặng cho Lavie một chú vẹt để bé chăm sóc và có thể dạy chú vẹt trò chuyện”, bảo mẫu của Lavie chia sẻ.

con-gai-mai-phuong-10

con-gai-mai-phuong-6

Lavie vô cùng bất ngờ và hạnh phúc trước món quà này. Cộng đồng mạng thì không khỏi xúc động khi biết Mai Phương dù bệnh nặng vẫn nhớ đến lời hứa dành cho con gái. Ở một thế giới khá, chắc hẳn nữ diễn viên đã có thể mỉm cười khi thấy bé Lavie ngày càng khỏe mạnh, được mọi người yêu thương như hiện tại.

con-gai-mai-phuong-2

Về phần bảo mẫu, cô chia sẻ về bữa tiệc sinh nhật của Lavie kèm dòng chú thích: “Sau bao cố gắng thì tình yêu thương còn ở lại và giờ này con bình yên bên vòng tay ông bà nội và 2 cô Mi. Có bao nhiêu điều tốt đẹp cô đều muốn dành cho con vì con xứng đáng được điều đó. Yêu thương và chăm sóc con cũng là một phần trong cuộc sống của cô và cô hạnh phúc khi làm điều đó cho con”.

Nguồn ảnh: Dân Trí

 

Phùng Ngọc Huy và bạn gái đã chia tay trước khi đón con gái Mai Phương về Mỹ?

(Techz.vn) – Rất nhiều bằng chứng được cộng đồng mạng tìm thấy, cho rằng cặp đôi Phùng Ngọc Huy và Đan Kim đã đường ai nấy đi trước khi đón bé Lavie đến Mỹ.