Giải trí

Con gái Mai Phương lộ ảnh lớn nhanh như thổi, nói một câu nhắc đến mẹ khiến ai cũng sụt sùi nước mắt

Con gái Mai Phương lộ ảnh lớn nhanh như thổi, nói một câu nhắc đến mẹ khiến ai cũng sụt sùi nước mắt

Sau khi cố nữ nghệ sĩ Mai Phương qua đời, cuộc sống của bé Lavie được nhiều khán giả quan tâm đặc biệt. Ai cũng cầu mong con gái Mai Phương có cuộc sống yên ấm, hạnh phúc sau mất mát quá lớn.

Những người thân của bé Lavie cũng hạn chế đăng ảnh vì muốn cuộc sống của bé không bị đảo lộn. Thay vào đó, họ lại thường xuyên chia sẻ những kỷ niệm quá khứ của nữ diễn viên Mai Phương trong quá khứ cũng như những món đồ đã đã mua cho bé.

Mới đây, vào sáng 8/11, trang cá nhân của bảo mẫu đã đăng tải những hoạt động của bé Lavie vào cuối tuần. Cụ thể, bé Lavie được các cô bão mẫu đi xem kịch ở sân khấu TP.HCM. 

Đáng nói, bên cạnh việc chia sẻ loạt ảnh mới nhất của bé, một người bạn là Nghệ sĩ Mỹ Uyên còn tiết lộ tâm sự xúc động của Lavie: "Rơi nước mắt khi Lavie xem kịch xong bảo: Mẹ con hát nè".

Chia sẻ này khiến không ít người cảm động về tình cảm mà cô bé dành cho người mẹ đã khuất. Trong những hình ảnh được đăng tải, ai cũng nhận thấy con gái Lavie đã bụ bẫm hơn, khuôn mặt luôn đáng yêu, cười tươi trong vòng tay mọi người. Nhiều người nhận xét Lavie càng lớn càng giống mẹ.

Sau khi Mai Phương mất, hai bố bảo mẫu là người gắn bó, chăm sóc bé Lavie. Con gái của Mai Phương luôn nhận được sự yêu thương chăm sóc của mọi người xung quanh

Được sự chăm sóc, bảo vệ của hai bảo mẫu và những người thân xung quanh, con gái Mai Phương lớn lên khỏe mạnh, đáng yêu. Hai bảo mẫu cũng tiết lộ rằng Lavie tuy con nhỏ nhưng rất sâu sắc và hiểu chuyện. Mọi người đều tin rằng mẹ Mai Phương ở bên kia thế giới sẽ luôn theo dõi, che chở cho cô con gái bé bỏng.

 

'Chị đại' của dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiết lộ bí mật đằng sau thân hình gây choáng

(Techz.vn) Để có một nhan sắc 'không tuổi', hoa hậu Giáng My thực hiện những bí quyết riêng của mình.