Giải trí

Con gái Mai Phương được vợ chồng Huỳnh Đông đón về nhà chơi

Con gái Mai Phương được vợ chồng Huỳnh Đông đón về nhà chơi

Sau khi Mai Phương qua đời, bé Lavie trở thành mối quan tâm lớn của dư luận. Vấn đề ai sẽ nuôi và chăm sóc bé được chú ý nhiều, đặc biệt là sau khi những hình ảnh, video liên quan đến bà ngoại bị phát tán. Theo bạn bè Mai Phương chia sẻ, Lavie hiện đang an toàn, được người thân thiết với mẹ chăm sóc. Trong thời gian chờ bố ruột Phùng Ngọc Huy về đón, Lavie được các cô chú nuôi nấng chu đáo.

con-gai-mai-phuong-1

Cách đây không lâu, một người bạn của Mai Phương tiết lộ, cô bé đang sống với cặp chị em sinh đôi, đồng thời cũng là bảo mẫu từ bé của mình. Song mới đây, hình ảnh Lavie xuất hiện tại nhà Huỳnh Đông khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Được biết, trong dịp sinh nhật của Ái Châu, cả hai vợ chồng đã đón Lavie về nhà chơi.

con-gai-mai-phuong-2

Con gái Mai Phương xinh xắn, rạng rỡ ngồi bên bạn bè gây chú ý với cư dân mạng. Đây cũng là lần đầu tiên Lavie xuất hiện sau khi mẹ qua đời. Nhìn nét hồn nhiên, đáng yêu của bé, mọi người cảm thấy an tâm và mong bạn bè thân thiết của Mai Phương sẽ ở bên động viên, quan tâm con.

con-gai-mai-phuong-3

con-gai-mai-phuong-5

con-gai-mai-phuong-4

Vợ chồng Huỳnh Đông – Ái Châu vốn chơi rất thân với Mai Phương. Cách đây không lâu, Á hậu sinh năm 1987 cũng chia sẻ lại kỷ niệm cùng mẹ con nữ diễn viên quá cố đi du lịch. Cô bé Lavie và Happy là bạn thân luôn quấn quýt, nhí nhảnh bên nhau.

Sau đó, trợ lý của Mai Phương đã chia sẻ bức ảnh đi cùng Lavie. Anh cho biết, hai chú cháu cùng nhau về nhà cũ để sửa soạn, mang theo đồ chơi và vật dụng cho bé. “Nay 2 chú cháu cùng 2 cô Mi về nhà mẹ Phương soạn đồ chơi và những vật dụng cho con; những lời nói, câu hỏi thật hồn nhiên và ngây thơ của đứa bé sắp lên 7 tuổi thật thấy thương con lắm”, đàn em thân thiết tâm sự trên trang cá nhân.

con-gai-mai-phuong-6

Tạm thời, để Lavie không bị xáo trộn quá nhiều về cuộc sống, bố ruột của bé và mọi người quyết định để bé ở với 2 cô bảo mẫu quen thuộc. Đồng thời, ông bà nội cũng sẽ thường xuyên ghé thăm cháu, chờ ngày Phùng Ngọc Huy có thể về nước gặp con gái.

 

Đàn em thân thiết kể chuyện Mai Phương linh thiêng, về phù hộ cho bạn bè

(Techz.vn) – Những câu chuyện có phần tâm linh sau khi Mai Phương ra đi liên tục được các nghệ sĩ chia sẻ. Mới đây, một đàn em của cô xúc động kể câu chuyện mình vừa trải qua, đồng thời khẳng định cố diễn viên vẫn đang theo dõi, phù hộ cho những người mình thương yêu.