Giải trí

Con gái Mai Phương bị ông bà ngoại ép uống thuốc bậy bạ, Phùng Ngọc Huy có động thái lạ

Con gái Mai Phương bị ông bà ngoại ép uống thuốc bậy bạ, Phùng Ngọc Huy có động thái lạ

Lùm xùm trong chuyện giành quyền nuôi con gái Mai Phương vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Mới đây, phía bố mẹ nữ diễn viên đã chia sẻ với báo chí rằng mình không hài lòng với gia đình Phùng Ngọc huy. Lý do là bởi họ đưa bé Lavie về chăm sóc mà không thông báo với bên ngoại, cũng chẳng cho ông bà đến thăm. Bà Tâm – mẹ Mai Phương còn muốn được cùng gia đình Phùng Ngọc Huy nuôi dưỡng cháu gái.

bo-me-mai-phuong

con-gai-mai-phuong-1-1444015

“Từ khi con gái qua đời thì bà rất khó để gặp được bé Lavie. Điều này khiến bà mất ngủ nhiều đêm vì lo lắng và nhớ cháu. Hiện tại, mong muốn lớn nhất của bà Tâm là được chăm sóc cho cháu gái trong khoảng thời gian chờ Phùng Ngọc Huy về đón. Nếu không được đón về nuôi thì bà vẫn muốn 2 nhà là 1, kết hợp cùng với bố mẹ Phùng Ngọc Huy chăm cháu. Bà sẵn sàng chu cấp tiền bạc, thời gian để đưa đón cháu đi học”, mẹ nữ diễn viên cho biết.

bo-me-mai-phuong-1

Gây chú ý hơn cả là chia sẻ của quản lý cũ Mai Phương sau đó. Anh chàng tỏ ra gay gắt, mỉa mai bố mẹ của nữ diễn viên.

“Đọc bài này xong lại phải ôm bụng cười, không còn từ gì để diễn tả…

Thứ nhất, qua nhà người ta um sùm chứ đâu có tốt lành, mà bảo người ta phải gọi mời à, chưa kể nói luyên thuyên, ông bà nội Lavie hiền, chứ gặp người khác là lúc về chắc còn nguyên vẹn để về.

Có tiền nhiều thì bà dành để phụng dưỡng cho bản thân mình nhé, nhà anh Huy đủ để chăm Lavie, chị Phương lao lực để rồi có kết cục như ngày hôm nay thì bạn bè ai cũng hiểu nguyên nhân là vì sao rồi.

Đúng là Lavie mạng lớn, từ thời còn bé tí, Lavie bệnh, dồn 2 cữ thuốc cho em uống, cũng may là em ói ra, chứ thuốc thấm vào không biết bé như thế nào”, quản lý viết trên trang cá nhân.

quan-ly-cu-cua-mai-phuong

Tình hình ngày càng trở nên căng thẳng, những góc khuất  được hé lộ nhiều hơn. Trong lúc đó, Phùng Ngọc Huy đã bất ngờ tái xuất mạng xã hội sau thời gian dài im ắng. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ clip của bản thân đang hát vu vơ trên xe.

phung-ngoc-huy-mai-phuong-1

Dù không đề cập gì đến con gái nhưng nhìn nét mặt của nam ca sĩ, khán giả tỏ ra lo lắng. Đã vài tháng sau khi Mai Phương qua đời nhưng dường như anh vẫn chưa thể nguôi ngoai. Gương mặt phảng phất nổi buồn, ngoại hình hốc hác thấy rõ của Phùng Ngọc Huy khiến người yêu mến anh chàng sốt sắng hơn. Nhiều ý kiến cho rằng vì chưa thể về nước đón con gái nên Phùng Ngọc Huy thời gian này bị stress, công việc cũng trì trệ vì dịch bệnh nên áp lực tăng thêm.

con-gai-mai-phuong-1 (1)

Trước đó, khi 2 bảo mẫu chăm sóc bé Lavie bị chỉ bố mẹ Mai Phương chỉ trích, Phùng Ngọc Huy cũng đã lên tiếng đính chính, bảo vệ họ. Anh cho biết, mình sẽ sớm đón con gái sang Mỹ ngay sau khi đường bay quốc tế được mở lại.

 

Bí mật về 2 mối tình Phi Nhung yêu đến chết đi sống lại và người bố của con gái ruột duy nhất

(Techz.vn) – Nữ ca sĩ thừa nhận mình từng trải qua 2 mối tình sâu đậm, thậm chí về ở chung với nhau như vợ chồng. Ngoài ra, cô còn bật mí thông tin về bố của cô con gái ruột duy nhất.