Giải trí

Con gái làm rò rỉ ảnh cực hiếm của Hoài Linh, CĐM xôn xao vì chi tiết đặc biệt trên gương mặt

Con gái làm rò rỉ ảnh cực hiếm của Hoài Linh, CĐM xôn xao vì chi tiết đặc biệt trên gương mặt

Sáng 6/3, Ánh Linh – cô con gái Hoài Linh hết mực yêu thương gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh liên quan đến ba nuôi. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết mình đang tìm người yêu cho cô (em gái Hoài Linh). Khi hỏi về yêu cầu, em gái Hoài Linh muốn đối phương phải có mặt V-line. Cô còn hài hước gửi kèm “hàng mẫu” là bức hình của anh trai.

anh-linh-1

Tấm hình này được chụp khi nghệ sĩ Hoài Linh vẫn còn trẻ, gương mặt đúng chuẩn V-line, mái tóc dài có nhuộm highlight nhìn rất thời thượng. So với thời điểm hiện tại, ngày ấy Hoài Linh trông khác nhiều, chỉ có vóc dáng gầy gò là vẫn giữ nguyên.

Hình ảnh đặc biệt của Hoài Linh khiến cộng đồng mạng chú ý. Nhiều người còn hài hước ví von nam danh hài chắc hẳn cũng là một hot boy trong quá khứ.

hoai-linh-3 (1)

Lại nói về Phương Trang, cô là em gái duy nhất của danh hài Hoài Linh. Cô thường xuyên có mặt trong các liveshow của anh trai, có mối quan hệ thân thiết với các con nuôi của ông như Hoài Lâm, Ánh Linh. Trước đây, Phương Trang cũng từng theo đuổi con đường ca hát và là gương mặt được yêu thích tại các sân khấu ở Sài Gòn, Mỹ.

hoai-linh-4 (1)

Theo lời Dương Triệu Vũ, Hoài Linh từng không ủng hộ anh và Phương Trang làm ca sĩ. Lý do là bởi ông quá hiểu những áp lực mà người nổi tiếng sẽ gặp phải. Sau này, hai em của Hoài Linh âm thầm đi theo Đàm Vĩnh Hưng đi diễn, Hoài Linh đã rất tức giận và không nói chuyện với Mr.Đàm nhiều năm. Cuối cùng, khi biết không thể cấm cản, nam danh hài cũng chấp nhận và để Phương Trang, Dương Triệu Vũ được phát triển sự nghiệp.

hoai-linh-1 (1) 

Vài năm gần đây, Phương Trang không còn đi diễn nhiều. Cô dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc gia đình, người thân. Trên trang cá nhân, em gái Hoài Linh thường xuyên khoe những bức ảnh gợi cảm khiến dân mạng chú ý. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ vóc dáng nóng bỏng, gu ăn mặc sành điệu.  

 

Con trai Hoài Linh gặp tai nạn ‘thập tử nhất sinh', gương mặt bị biến dạng giờ sống thế nào?

(Techz.vn) – Cao Hữu Thiên – con trai nuôi của Hoài Linh đã bình phục sau vụ tai nạn nghiêm trọng. Điều bất ngờ là anh chàng mới đây đã quyết định bỏ đi cái tên Cao Hữu Thiên vốn đã được nhiều người biết đến.