Giải trí

Con gái của Hoài Linh khóc nức nở, tiết lộ bị căn bệnh nan y dày vò thời gian dài

Con gái của Hoài Linh khóc nức nở, tiết lộ bị căn bệnh nan y dày vò thời gian dài

Hoài Linh có khá nhiều con nuôi trong showbiz, cái tên được biết đến nhiều nhất chính là Hoài Lâm. Bên cạnh đó, nam danh hài còn có một cô con gái nuôi khá kín tiếng khác là Thái Trân. Nữ ca sĩ đã lâu không còn hoạt động trong showbiz, cũng chẳng xuất hiện trên các mặt báo. Nhắc đến cái tên Thái Trân, người hâm mộ có phần bỡ ngỡ, ngạc nhiên khi biết cô là con nuôi của Hoài Linh.

con-gai-hoai-linh-2
Con gái nuôi của Hoài Linh xuất hiện trong Ca sĩ bí ẩn tập 20

Vừa qua, Thái Trân bất ngờ xuất hiện trong trailer giới thiệu chương trình Ca sĩ bí ẩn tập 20 sắp lên sóng. Tham gia chương trình, Thái Trân trình bày khá nhiều ca khúc như Tình hờ, Một cõi đi về . Giọng ca da diết của cô khiến các khách mời đều ấn tượng. Những ai có mặt ở trường quay đều xúc động trước sự xuất hiện của Thái Trân, chính nữ ca sĩ cũng không giấu nổi nghẹn ngào.

con-gai-hoai-linh-1
Thái Trân chia sẻ về những khó khăn khi phải chống chọi với bệnh tật thời gian qua

Chia sẻ về bản thân, con nuôi Hoài Linh cho biết: “Em xin lỗi mọi người vì sự xúc động này,  thật sự lâu lắm rồi em mới được đứng trên sân khấu. Kể từ sau lần cuối cùng em xuất hiện là năm 2014, em cảm ơn mọi người đã mang em trở lại với khán giả. Em rất nhớ sân khấu, nhớ nghề ca hát nhưng vì em bị bệnh. Có nhiều lần em suýt mất rồi nhưng em ráng được”.

Thái Trân chia sẻ thêm, thời gian qua mình chống chọi với căn bệnh nan y, cố gắng chữa trị để kéo dài sự sống. Nhìn Thái Trân xúc động đến bật khóc, các nghệ sĩ liền an ủi cô. MC Quyền Linh bước đến nhắn nhủ: “Hãy tin rằng, giờ đây mặt trời cũng tỏa sáng, mình vẫn cứ hát và lời ca tiếng hát đó sẽ là động lực cho mình bước tiếp, chị nhé!”.

con-gai-hoai-linh-3
Con nuôi Hoài Linh nhận được rất nhiều lời động viên từ các nghệ sĩ

Danh ca Nguyễn Hưng động viên con nuôi Hoài Linh: “Nếu ơn trên, ông trời cho chúng ta còn sống, còn đứng và hát được thì hãy cố gắng để vượt qua, biết đâu sự may mắn sẽ đến với em. Mọi người sẽ luôn đồng hành cùng em”.

Màn trình diễn và những chia sẻ của Thái Trân khiến không khí chương trình có phần chậm lại. Tuy nhiên, nó cũng truyền thêm nhiều động lực cho mọi người. Nhìn nữ ca sĩ lạc quan, yêu đời, ai cũng thấy cảm phục và trân quý cuộc sống của mình hơn.

con-gai-hoai-linh-4
Hoài Linh chăm sóc cho Thái Trân trong chương trình The Winner Is

Thái Trân từng tham gia cuộc thi The Winner Is. Cô gây chú ý khi là thí sinh bất chấp căn bệnh suy thận giai đoạn cuối để theo đuổi đam mê ca hát. Mến mộ tài năng và nghị lực của Thái Trân, Hoài Linh đã nhận cô là con nuôi và tiếp thêm độc lực cho nữ ca sĩ vượt qua bệnh tật.

 

Hoài Linh khoe ảnh người phụ nữ đặc biệt của đời mình, CĐM bất ngờ vì ngoại hình nam danh hài

(Techz.vn) – Trong một bài đăng mới đây trên trang cá nhân, Hoài Linh chia sẻ bức ảnh về một người phụ nữ đặc biệt với lời lẽ đầy cảm xúc.