Giải trí

‘Con gái’ Hoài Linh diện đồ xuyên thấu, vóc dáng bốc lửa không chút mỡ thừa khiến CĐM bỏng mắt

‘Con gái’ Hoài Linh diện đồ xuyên thấu, vóc dáng bốc lửa không chút mỡ thừa khiến CĐM bỏng mắt

Nhắc đến Hoài Linh, khán giả nghĩ ngay đến một ông bố nhiều con nuôi bậc nhất showbiz. Trong làng giải trí, nam danh hài nhận đỡ đầu cho khá nhiều nghệ sĩ, có thể kể đến như Hoài Lâm, Ánh Linh, Lư Hoàng Gia Bảo, Phạm Hương… Có một nữ diễn viên, ca sĩ dù không là con nuôi của Hoài Linh trên danh nghĩa nhưng hễ xuất hiện lại được khán giả ưu ái gọi là “con gái Hoài Linh”, mỹ nhân đó chính là Yaya Trương Nhi.

yaya-truong-nhi-10

Cách đây vài năm, Yaya Trương Nhi Hoài Linh cùng tham gia bộ phim “Nhà có 5 nàng tiên”. Trong đó, cô nàng vào vai con gái lớn của nam danh hài. Thời gian dài cùng hợp tác giúp cho mối quan hệ giữa cả hai ngày càng khăng khít. Hoài Linh cũng rất quý “cô con gái” đặc biệt này.

yaya-truong-nhi-9

Hiện tại, Yaya Trương Nhi không chỉ làm diễn viên mà còn lấn sân sang mảng ca hát. Cô nàng vừa cho ra mắt MV đầu tay, nỗ lực khẳng định tài năng của bản thân. Không chỉ đa tài, năng nổ hoạt động nghệ thuật, Yaya Trương Nhi còn được biết đến nhờ phong cách thời trang quyến rũ, thân hình bốc lửa.

yaya-truong-nhi-5

Mới đây, “con gái” Hoài Linh gây sốt khi tung loạt ảnh diện đồ bơi, dùng khăn, quần trong suốt để làm phụ kiện. Vóc dáng săn chắc, không chút mỡ thừa của cô nàng khiến ai nấy đều phải “bật ngón cái”. Ngoài sự gợi cảm, Yaya Trương Nhi còn luôn mang lại cảm giác khỏe khoắn, đầy sức sống.

yaya-truong-nhi-2

yaya-truong-nhi-6

yaya-truong-nhi-7

 

Cư dân mạng không khỏi “bỏng mắt” vì bộ ảnh của chân dài sinh năm 1990. Nhiều bình luận cảm thán, khen ngợi ngoại hình của cô nàng. Để có được thân hình nảy nở, khỏe mạnh như hiện tại, Yaya Trương Nhi rất chăm chỉ tập thể dục. Cô kết hợp nhiều bộ môn với nhau, có thể kể đến như boxing, gym, múa cột, yoga…

 

Tình cũ Quang Lê lộ đôi chân chằng chịt vết thâm, bộ phận xấu xí khiến CĐM sửng sốt

(Techz.vn) – Từng có mối tình ồn ào với Quang Lê, sau khi chia tay, Thanh Bi vẫn được nhiều người chú ý. Thế nhưng, những bức ảnh mới nhất của cô nàng này lại khiến dân mạng không khỏi bất ngờ.