Giải trí

Con gái Hoài Linh công khai mẹ ruột, CĐM ngỡ ngàng vì nhan sắc đỉnh cao

Con gái Hoài Linh công khai mẹ ruột, CĐM ngỡ ngàng vì nhan sắc đỉnh cao

Ánh Linh là cô con gái nuôi Hoài Linh hết mực yêu thương. Nhắc đến nữ ca sĩ này, khán giả nhớ về một “sơn nữ Bolero” sở hữu cả nhan sắc lẫn tài năng. Dù chưa thể vụt lên thành ngôi sao hàng đầu nhưng Ánh Linh luôn nhận được sự yêu mến nhờ tính cách ôn hòa, không ồn ào và vẻ ngoài xinh đẹp.

con-gai-hoai-linh-4

con-gai-hoai-linh-7
Ánh Linh bên bố nuôi Hoài Linh

Trong dàn con nuôi của Hoài Linh, Ánh Linh là người thường xuyên xuất hiện bên nam danh hài. Cộng đồng mạng nhiều lần thấy cô cùng bố nuôi tham gia các hoạt động từ thiện, bán hàng. Tuy nhiên, “sơn nữ Bolero” không dựa dẫm quá nhiều vào Hoài Linh. Cô luôn cố gắng khẳng định bản thân bằng chính năng lực của mình. Điều này càng giúp Ánh Linh chiếm được tình cảm từ khán giả.

con-gai-hoai-linh-8
Ánh Linh thời gian qua đã thay đổi nhiều về phong cách

Đúng ngày Valentine vừa qua, Ánh Linh gây chú ý khi đăng ảnh chụp cùng mẹ ruột lên trang cá nhân. Nữ ca sĩ hạnh phúc viết: “Mọi người thường nói với tôi: Họ muốn có cả thế giới! Tôi chỉ cười vì với tôi chỉ cần có người phụ nữ này là tôi đã có cả thế giới trong tay”.

con-gai-hoai-linh-1
Ánh Linh khoe ảnh mẹ ruột trên trang cá nhân

Trong hình, mẹ Ánh Linh khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng vì vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp không hề thua kém con gái. Thoạt nhìn cả hai chỉ như chị em, nếu con gái nuôi của Hoài Linh đẹp hiện đại, nhẹ nhàng thì mẹ cô lại rất sang trọng, mặn mà.

con-gai-hoai-linh-2
CĐM bình luận dưới bài đăng của con gái Hoài Linh

Ánh Linh tên thật là Phạm Hoài Linh, quê Tuyên Quang. Cô có cuộc sống khá êm đềm, làm kế toán tại quê nhà cho đến khi tham gia chương trình “Solo cùng bolero 2015”. Tại đây Ánh Linh khẳng định được tài năng của mình, bắt đầu bước chân vào showbiz. Sau này, nữ ca sĩ có dịp đi diễn cùng Hoài Linh. Vì trùng tên với nam danh hài nên cô nàng ngỏ ý muốn nhờ ông đổi tên.

con-gai-hoai-linh-3

con-gai-hoai-linh-5
Ánh Linh là cô con gái rất được Hoài Linh yêu quý

Thấy vậy, Hoài Linh đã yêu cầu Ánh Linh hát cho mình nghe. Nghe xong, nam danh hài quyết định nhận nữ ca sĩ làm con nuôi, đồng thời đổi tên cho cô thành Ánh Linh với mong muốn con gái sẽ thành một nghệ sĩ vừa có đức vừa có tài, tỏa sáng trên sân khấu.

 

Hoài Linh đau lòng cầu xin: ‘Tôi lạy má, má đừng hại gia đình này nữa’ khiến CĐM hoang mang

(Techz.vn) – Trong clip mới nhất của mình, Hoài Linh bực tức nói: “Má không bao giờ để tôi yên, bao nhiêu người trong gia đình này má cũng không để yên. Má đi đến đâu má gây chuyện đến đó… Không phải tôi hỗn mà cái này là má quá đáng”.