Giải trí

Con gái Hoài Linh bị nghi bí mật mang thai lần 2, học Hồ Ngọc Hà cách giấu bụng?

Con gái Hoài Linh bị nghi bí mật mang thai lần 2, học Hồ Ngọc Hà cách giấu bụng?

Phạm Hương là cô con gái thành công nhất trong dành con nuôi của Hoài Linh. Nàng hậu từng là gương mặt đình đám hàng đầu làng giải trí, hiện đã lui về chăm sóc gia đình và có cuộc sống viên mãn nơi trời tây.

pham-huong-10
Phạm Hương là cô con gái được Hoài Linh rất yêu quý

Trên trang cá nhân, Phạm Hương thường chia sẻ về cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là khoe ảnh cậu con trai cưng Maximum. Dù không còn hoạt động trong showbiz nhưng Phạm Hương vẫn giữ được vóc dáng, nhan sắc xinh đẹp. Cô còn gây ấn tượng nhờ phong cách thời trang đơn giản nhưng tinh tế, thanh lịch.

pham-huong-9
Phạm Hương hiện đang sinh sống ở Mỹ

Sáng 1/10, Phạm Hương chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh trong phòng ngủ sang chảnh. Nhiều người đoán đây chính là phòng ngủ của nàng Hậu. Lý do là bởi thiết kế, tông màu trùng với những hình ảnh trước đây Phạm Hương chia sẻ về nhà mình. Con gái Hoài Linh diện váy suông dài màu đỏ, gương ặmt tươi cười rạng rỡ trên giường.

pham-huong-1

pham-huong-2
Bức ảnh giấu vòng hai khiến con gái Hoài Linh lại dính nghi vấn mang thai lần 2

Cộng đồng mạng lại chú ý đến vòng hai của cô nàng. Việc chọn váy suông dài giúp Phạm Hương che đi nó, song ngược lại cũng gây thắc mắc. Trước đó, Phạm Hương từng bị nghi ngờ bí mật mang thai lần thứ hai. Trước những đồn đoán của dư luận, cô nàng từng lên tiếng đính chín mình chỉ tăng thêm 5 cân trong thời gian nghỉ dịch mà thôi.

pham-huong-5
Bức ảnh vòng hai to bất thường khiến Phạm Hương từng bị nghi mang thai

Lại nói về cuộc sống của Phạm Hương ở nước Mỹ 2 năm qua, cô nàng sống xa hoa trong căn biệt thự ở bang California, Mỹ. Căn biệt thự hai tầng có màu trắng – xám làm chủ đạo, cứ mỗi dịp đặc biệt lại được người đẹp quê Hải Phòng trang hoàng lộng lẫy. Thời gian rảnh rỗi, Phạm Hương và con trai lại cùng làm vườn, nấu ăn.

pham-huong-6

pham-huong-7

pham-huong-8
Phạm Hương có cuộc sống rẩt giản dị bên trời Tây

Cùng với đó, Phạm Hương cũng bắt tay vào một số dự án kinh doanh và thu được thành quả nhất định. Khán giả nhận thấy nàng Hậu sau khi rời xa showbiz có cuộc sống bình dị nhưng vui vẻ hơn rất nhiều. Dù vậy, các fan vẫn mong một ngày không xa lại được thấy con gái Hoài Linh trên sàn diễn như năm nào.

 

Nữ MC đình đám vượt mặt Ngọc Trinh, công khai cưới trai tân kém 8 tuổi là ai?

(Techz.vn) – Nữ MC nổi tiếng cũng theo đuổi phong cách gợi cảm, không ngại khi chia sẻ những chuyện đời tư tế nhị, chẳng hạn cả việc yêu trai trẻ, kết hôn với người chồng kém 8 tuổi.