Giải trí

'Con gái' Hoài Linh phải về quê phục vụ quán ăn vì ế show hậu bị 'ném đá' đến mất ăn mất ngủ

'Con gái' Hoài Linh phải về quê phục vụ quán ăn vì ế show hậu bị 'ném đá' đến mất ăn mất ngủ

Xuất phát là một cô kế toán có cuộc sống bình thường ở Tuyên Quang, Ánh Linh (tên thật Phạm Hoài Linh) đã lén gia đình tham gia chương trình Solo cùng bolero 2015 để thỏa mãn niềm ca hát của mình. Dù không đạt được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi này nhưng Ánh Linh vẫn nhận được sự đánh giá cao của ban giám khảo.

 Ánh Linh (tên thật Phạm Hoài Linh) từng tham gia Solo cùng bolero 2015

Đáng nói, Ánh Linh còn được NSƯT Hoài Linh nhận làm con nuôi, đỡ đầu trên con đường nghệ thuật sau một lần tình cờ diễn chung sân khấu. Ban đầu, nữ ca sĩ đã ngỏ ý nhờ nam danh hài đổi tên vì sợ trùng tên, gây ra sự hiểu lầm. Tuy nhiên, Hoài Linh đã yêu cầu nữ ca sĩ trẻ hát cho anh nghe một vài ca khúc. Ngay sau khi nghe cô hát xong bài Con đường xưa em đi, Hoài Linh đã đồng ý chuyển tên của của Phạm Hoài Linh thành Ánh Linh với ý nghĩa một nghệ sĩ vừa có đức lại có tài.

Ánh Linh nhận về không ít chỉ trích khi được Hoài Linh nhận làm con nuôi

May mắn được Hoài Linh nhận làm con nuôi, có nhiều thuận lợi trên con đường làm nghệ thuật nhưng Ánh Linh cũng phải thừa nhận rằng cô nhiều lần vấp phải những chỉ trích mượn danh ba nuôi để nổi tiếng. ‘Kiều nữ Bolero; từng chia sẻ: “Ba Hoài Linh vừa nhận tôi làm con nuôi, trên báo bắt đầu rùm beng. Tôi nhận được nhiều bình luận lẫn tị nạnh trong và ngoài nghề. Tôi đơn độc ở Sài Gòn, chưa từng đối mặt với showbiz, nhìn các nhận xét tiêu cực tôi chỉ biết khóc. Tin tức, nhận xét mỗi ngày khiến tôi ăn không ngon, ngủ không yên, những lời nói cay nghiệt cứ ám ảnh mãi trong đầu. Khi đi hát, mọi người xầm xì tôi là con nuôi của danh hài. Điều này tạo áp lực, khiến tôi mất tập trung, hát không tốt.’

Hiện tại, khi trải qua 5 năm hoạt động nghệ thuật, Ánh Linh cũng khá hài lòng với bản thân khi ra mắt được nhiều sản phẩm có tiếng vang nhất định.

Trong thời gian không có nhiều show diễn vì những ảnh hưởng của dịch bệnh, con gái nuôi của Hoài Linh đã về quê phụ gia đình phụ gia đình bán quán ăn. Nữ ca sĩ rất thích không khí yên bình, đơn sơ ở quê nhà, thường xuyên lái xe đi chợ mua thực phẩm để bán quán ăn.

Nữ ca sĩ về quê trong thời điểm ít show diễn
Ánh Linh ăn mặt giản dị phụ giúp quán ăn gia đình

Ở quê nhà Tuyên Quang, bố mẹ Ánh Linh mở một nhà hàng chuyên bán các món Sài Gòn, khá đông khách. Nhân dịp về quê, cô cùng bố mẹ nghiên cứu lại thực đơn của quán để nâng cao chất lượng. Đã là một ca sĩ có tiếng nhưng Ái Linh không ngại khi tự dọn dẹp bàn ăn ở quán ăn gia đình như một phục vụ. Hình ảnh Ánh Linh ăn mặc giản dị, cầm chổi quét dọn đối ngược hoàn toàn với vẻ lộng lẫy ở trên sân khấu. Ánh Linh cũng dự định sẽ mở một cửa hàng riêng mình sau khi lên Sài Gòn.

 

Trường Giang, Nhã Phương cùng loạt sao Việt hội ngộ chúc mừng ngày vui của Ngô Kiến Huy

(Techz.vn) Dàn sao Việt hội ngộ để chúc mừng ngày đặc biệt của Ngô Kiến Huy