Giải trí

Con gái Đông Nhi: ‘Thánh meme’ mới nổi với loạt biểu cảm ‘đốn tim’ cư dân mạng

Con gái Đông Nhi: ‘Thánh meme’ mới nổi với loạt biểu cảm ‘đốn tim’ cư dân mạng

Bé Winnie chào đời đánh dấu mốc chặng đường hơn 1 thập kỷ yêu và cưới của ca sĩ Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Cũng là con gái đầu lòng nên Winnie được bố mẹ và người thân cưng chiều và người hâm mộ hết sức quan tâm.

con-gai-dong-nhi-3

Mới đây, trên trang cá nhân Đông Nhi đăng lải loạt ảnh của con gái với nhiều sắc thái biểu cảm khác nhau “đốn tim” CĐM. Đáng chú ý nhất là biểu cảm mắt nhìn xuống phía dưới và bĩu môi của Winnie được 1 netizen đem ra so sánh với Đông Nhi. Đúng chuẩn “con nhà tông không giống lông cũng giống cánh”. Không những vậy, cô bé còn được mẹ gọi là "thánh meme" (Meme là thuật ngữ để chỉ những bức ảnh có nội dung hài hước, hoặc thú vị).

con-gai-dong-nhi-2

con-gai-dong-nhi

Có thể thấy càng lớn, Winnie càng xinh xắn như tiểu thiên thần, đáng yêu hơn và giống hệt bố Thắng.

Ngay sau khi chia sẻ lên trang cá nhân, loạt khoảnh khắc dễ thương của Winnie thu hút sự quan tâm của CĐM với hàng chục nghìn lượt yêu thích chỉ sau vài phút.

“Thần thái quá là tự nhiên phong cách luôn nha mẹ”, “Meme mà vẫn xinh quá à, Cute xỉu luôn, Cưng không chịu được, U mê bà quá nha bà Winnie…là một số bình luận của cư dân mạng.

con-gai-dong-nhi-1

Chia sẻ về con gái đầu lòng, Đông Nhi cho biết con gái có tính cách giống mẹ hơn. “Lúc đói, con sẽ cáu và đòi ăn nên cần được đáp ứng nhu cầu thật nhanh. Điểm này giống mẹ hoàn toàn”. Đông Nhi cho hay. Ngoài ra, nhóc tỳ cũng nhạy cảm với âm nhạc và cảm xúc, thường hay múa tay theo giai điệu nhạc.

con-gai-dong-nhi-5 

con-gai-dong-nhi-4

Hiện tại con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hơn 1 tuổi, cô bé vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. 

 

Rò rỉ ảnh quá khứ của Quang Lê, nhan sắc U50 bị ‘đặt lên bàn cân’ khiến CĐM bàn tán xôn xao

(Techz.vn) - So với hiện tại, Quang Lê của 15 năm trước được người hâm mộ nhận xét giống "hot boy".