Giải trí

Con gái Cường Đô La mới sinh đã sở hữu nhiều 'đặc quyền' đúng chuẩn 'rich kid ngậm thìa vàng'

Con gái Cường Đô La mới sinh đã sở hữu nhiều 'đặc quyền' đúng chuẩn 'rich kid ngậm thìa vàng'

Con gái đầu lòng Suchin của Đàm Thu Trang và Cường Đô La chào đời vào đầu tháng 8/2020. Ngay sau khi vợ chồng doanh nhân phố núi thông báo tin vui thì cô con gái nhỏ của cặp đôi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Dù chưa chính thức được bố mẹ công khai gương mặt với mọi người nhưng Suchin thường xuyên xuất hiện trên truyền thông và các trang mạng xã hội với những nội dung liên quan đến cuộc sống sang chảnh, được cưng chiều như công chúa.

Cuong-do-la-Dam-Thu-trang-1

Cộng đồng mạng cũng thường dùng những cụm từ như "rich kid", "ngậm thìa vàng", "sinh ra đã ở vạch đích" để nói về con gái của Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Và đây là lý do mà nhóc tỳ này lại được gọi bằng những danh xưng đó:

Vừa chào đời đã được truyền thông săn đón như ngôi sao

 

Đàm Thu Trang và Cường Đô La tổ chức đám cưới vào tháng 7/2019, là một trong những đám cưới đình đám nhất năm của showbiz Việt. Sau khi cả hai về chung một nhà, Đàm Thu Trang thường xuyên bị soi những dấu hiệu mang thai, tuy nhiên cả hai vợ chồng đều không lên tiếng xác nhận.

cuong-do-la-4-3-1551049

Cho đến sáng ngày 9/8/2020, Cường Đô La chia sẻ khoảnh khắc đầu tiên bên con gái vừa chào đời đã khiến mạng xã hội xôn xao. Rất nhiều sao Việt và khán giả đã gửi lời chúc mừng đến gia đình nhỏ của doanh nhân phố núi. Từ đây, mọi chia sẻ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đều được truyền thông và cộng đồng mạng quan tâm.

 

Chưa tròn 1 tháng tuổi đã có tủ đồ hàng trăm triệu

Cuong-do-la-Dam-Thu-trang-2

Cường Đô La không ngại chi số tiền lớn đầu tư cho con những thứ đắt tiền. Đầu tiên là chiếc tủ trưng bày quần áo, phụ kiện, đồ chơi mà Cường Đô La đặt riêng cho con gái được khen giống như một cửa hàng thời trang. Tiếp đó là anh mạnh tay chi khoảng 650 triệu đồng để mua cho con gái bộ túi hiệu Chanel khiến dân tình trầm trồ bàn tán.

Cuong-do-la-Dam-Thu-trang-4

Khối tài sản khủng của bố mẹ

Cường Đô La là đại gia có tiếng nhiều năm nay, dù trong hay ngoài giới showbiz đều biết đến anh với sự giàu có và độ chịu chơi. Anh hiện đang sở hữu một công ty đầu tư bất động sản đang phát triển và cùng vợ đầu tư chuỗi nhà hàng ẩm thực Hồng Kong, dù mới hoạt động chưa lâu nhưng liên tiếp mở các chi nhánh mới.

cuongdola-damthutrang-05-16001445547131723456037

Cuong-do-la-Dam-Thu-trang

Để chào đón con gái Suchin chào đời, Cường Đô La đã xây một căn biệt thự rộng lớn với thiết kế hiện đại. Ngôi nhà được anh đặt tên là "Full house" (Ngôi nhà hạnh phúc), có gara lớn để dàn siêu xe, thiết kế các phòng sinh hoạt cũng cực kỳ sang trọng.

 

Bên trong biệt thự của Cường Đô la và Đàm Thu Trang: Tiết lộ ý nghĩa tên và bí mật trong tầng để xe

(Techz.vn) "Tổ ấm" của vợ chồng Cường Đô la-Đàm Thu Trang có cái tên vô cùng ý nghĩa và lần đầu tiên, bí mật bên trong căn tầng hầm được hé lộ.