Giải trí

Con gái của `vợ Iron Man` gây sốt vì nhan sắc quyến rũ ở tuổi 16

Con gái của `vợ Iron Man` gây sốt vì nhan sắc quyến rũ ở tuổi 16

Gwyneth Paltrow, nữ diễn viên đình đám trong “Avenger” đã chia sẻ những hình ảnh về cô con gái xinh đẹp của mình với lời nhắn: “16 tuổi đầy ngọt ngào và hạnh phúc… Mẹ không thể tin rằng sẽ thực sự viết ra những điều này nhưng chúc mừng sinh nhật đầy ngọt ngào cô gái tuổi 16 yêu dấu. Con là ánh sáng, niềm vui thuần khiết của mẹ. Mẹ thật sự hạnh phúc khi là mẹ của con.”

Con gái của sao phim “Shakespeare in Love” khiến dân mạng trầm trồ với vóc dáng cao ráo, cơ thể thon thả và quyến rũ cùng đôi chân dài. Nụ cười tươi và cách xõa tóc dài hay góc nghiêng đầu của Apple Martin cũng là style đặc trưng của Gwyneth Paltrow thuở đôi mươi. Không chỉ khán giả mà người hâm mộ Gwyneth Paltrow cũng không thể tin được con gái đầu lòng của thần tượng giờ đã lớn phổng phao và đầy gợi cảm. Thậm chí, nhiều fan cũng mong ngóng Apple Martin gia nhập làng giải trí, nối gót đấng sinh thành.

Gwyneth Paltrow và Chris Martin bắt đầu hẹn hò vào năm 2020 và kết hôn năm 2003. Năm 2004, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng Apple và 2 năm sau con trai Moses chào đời. Nhưng vào năm 2016, nữ diễn viên và nam ca sĩ đình đám quyết định chia tay những giữ mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết.

 

Bị chụp lén khi ngủ, Ngọc Trinh khiến CĐM ‘nhức mắt’ với dáng nằm hớ hênh đầy kém duyên

(Techz.vn) Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Ngọc Trinh khiến CĐM xuýt xoa vì vẫn đẹp bất chấp khi ngủ nhưng lại để lộ điều kém duyên khiến CĐM lắc đàu.