Giải trí

Con gái công khai đăng ảnh thân mật bên Hoài Linh cùng lời dặn dò của nam danh hài gây xôn xao

Con gái công khai đăng ảnh thân mật bên Hoài Linh cùng lời dặn dò của nam danh hài gây xôn xao

Ánh Linh tên thật là Phạm Hoài Linh, quê ở Tuyên Quang. Nữ ca sĩ được mệnh danh là “sơn nữ bolero” vì sở hữu giọng hát giàu cảm xúc, lại có nhan sắc xinh đẹp. Ánh Linh còn được biết đến với vai trò là con gái nuôi được Hoài Linh hết mực thương yêu. Người đẹp xứ Tuyên nhiều lần xuất hiện bên nam danh hài trong các sự kiện, hoạt động, khiến mọi người chú ý.

con-gai-hoai-linh-5 ưcon-gai-hoai-linh-6
Ánh Linh là cô con gái nuôi Hoài Linh rất thương yêu

Ánh Linh từng là một cô gái giản dị, ăn mặc kín đáo, khép nép. Thế nhưng, thời gian qua cô đã thay đổi rất nhiều. Từ nỗ lực giảm cân đến thay đổi phong cách, con gái Hoài Linh dần biến hình thành một nữ ca sĩ nóng bỏng, gợi cảm. Hình ảnh mới mẻ của Ánh Linh nhận về rất nhiều lời khen ngợi của khán giả.

con-gai-hoai-linh-8

con-gai-hoai-linh-9
Con gái Hoài Linh ngày càng gây ấn tượng nhờ thay đổi phong cách

Mới đây, con gái nuôi của Hoài Linh gây chú ý khi chia sẻ ảnh chụp cùng ba lên trang cá nhân. Đáng chú ý, cô còn chia sẻ lời dặn dò của nam danh hài dành cho mình: “Ba muốn con hãy là chính bản thân mình, đừng ép mình phải sống theo suy nghĩ của người khác”. Hai bức ảnh giản dị, ghi lại những khoảnh khắc đời thường của ba con nhà Hoài Linh khiến mọi người khá thích thú. Câu nói của Hoài Linh dường như không chỉ dành cho Ánh Linh mà còn muốn nhắn nhủ mọi người. Bên cạnh đó cũng cho thấy sự quan tâm, yêu thương ông dành cho "sơn nữ bolero".

con-gai-hoai-linh-3
Ánh Linh đăng ảnh bên Hoài Linh lên trang cá nhân

Đây là lần hiếm hoi Ánh Linh công khai đăng ảnh bên NSƯT Hoài Linh. Trước đây, dù là con nuôi của nam danh hài nhưng cô rất hạn chế nhắc tên ông vì sợ bị nghĩ “dựa hơi”. Trong một bài phỏng vấn năm 2020, nữ ca sĩ cho biết mình từng rất áp lực, nhận nhiều lời tiêu cực khi được Hoài Linh nhận nuôi. Mọi người dị nghị, bàn tán nhiều khiến Ánh Linh không thể hát nổi.

con-gai-hoai-linh-4

con-gai-hoai-linh-7
Hoài Linh rất quan tâm nhưng cũng không kém phần nghiêm khắc với Ánh Linh

Trên thực tế, dù rất yêu quý cô con gái nuôi này nhưng Hoài Linh lại vô cùng nghiêm khắc trong chuyện rèn luyện cô. Ánh Linh từng tiết lộ: “Vì là con gái nuôi Hoài Linh nên tôi luôn tự nhủ mình phải cố gắng gấp đôi, nỗ lực 200% so với bình thường để không làm phụ lòng ba. Khi tôi ra mắt sản phẩm, người kiểm duyệt đầu tiên là ba Hoài Linh. Tôi cũng thường được ba yêu cầu hát lại 10 đến 20 lần để cho ra một bản thu hoàn hảo”.

 

NSND Hồng Vân rụng rời tay chân, Ốc Thanh Vân bàng hoàng nhận tin đàn anh gạo cội bị đột quỵ

(Techz.vn) – Trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân vô cùng đau xót khi biết được tình hình sức khỏe của diễn viên Thương Tín. Cô lập tức kêu gọi cộng đồng mạng cùng mình giúp đỡ đàn anh.