Giải trí

Con gái cố diễn viên Mai Phương càng lớn càng giống mẹ ở 1 điểm không ngờ khiến dân tình thích thú

Con gái cố diễn viên Mai Phương càng lớn càng giống mẹ ở 1 điểm không ngờ khiến dân tình thích thú

Thông tin diễn viên Mai Phương qua đời sau thời gian dài chống chọi với bạo bệnh khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối và xót xa. Bên cạnh đó, tình hình hiện tại của cố diễn viên cũng nhận được sự quan tâm từ dư luận. Được biết cô bé hiện tại đang sống cùng bảo mẫu và chờ ngày được đoàn tụ với bố Phùng Ngọc Huy.

Mới đây, trên trang cá nhân của bảo mẫu, cô tiếp tục chia sẻ hình ảnh về thiên thần nhỏ Lavie với khán giả. Được biết, cô bé hiện đang tham gia ghi hình của trường. Cô cũng chia sẻ việc mong muốn cô bé có thể tích cực, vui vẻ tham gia nhiều hoạt động bên bạn bè hơn nữa.

"Sáng nay em bé của mình đi quay hình cho trường, em bé mình được gặp bạn bè em bé vui lắm. Còn mình thì mình lâu lắm rồi mới có cảm giác đưa bé đi học mỗi sáng", cô bảo mẫu chia sẻ.

Qua loạt ảnh được nữ bảo mẫu chia sẻ, có thể thấy càng lớn bé Lavie càng giống cố diễn viên Mai Phương. Cô bé sở hữu những nét xinh xắn và đáng yêu từ người mẹ đã mất của mình khiến không ít người trạnh lòng.

Sau khi nữ diễn viên qua đời, vì điều kiện chưa cho phép nên Phùng Ngọc Huy đã ủy quyền nuôi bé Lavie cho bảo mẫu. Chăm sóc thiên thần nhỏ từ những ngày bé nên hai cô cháu rất thân thiết. Bảo mẫu lo lắng cho Lavie chu đáo từ bữa ăn đến giấc ngủ, công việc bận rộn nhưng vẫn dành thời gian chơi cùng nhóc tỳ. Lavie cũng rất ngoan ngoãn khi sống cùng gia đình chăm sóc mình. Hai cô cháu quấn quýt nhau, thân thiết như ruột thịt.

Có thể thấy, sau khi mẹ mất, cuộc sống của bé Lavie dần ổn định hơn khi bên cạnh vẫn còn có những người thân chăm sóc tận tình. Cuối tháng 3/2020, cả showbiz Việt bàng hoàng trước thông tin Mai Phương qua đời sau thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư.

 

Lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh Quảng Trị tuyên bố cứng rắn về ồn ào từ thiện của Thủy Tiên

(Techz.vn) Vừa qua, Lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh Quảng Trị đã có những chia sẻ xoay quanh vấn đề từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên năm 2020.