Giải trí

Con gái chia sẻ câu chuyện xung quanh đám tang của Phi Nhung, hé lộ lời dặn của mẹ gây xót xa

Con gái chia sẻ câu chuyện xung quanh đám tang của Phi Nhung, hé lộ lời dặn của mẹ gây xót xa

Mới đây, con gái ruột của cố ca sĩ Phi Nhung – Wendy Phạm đã có buổi livestream ngay trên fanpage của cố ca sĩ. Trong livestream, con gái Phi Nhung đã chia sẻ nhiều câu chuyện bên lề cùng với đó là nội dung những lá thư của khán giả, người quý mến Phi nhung gửi tới.

Nếu theo dõi đám tang của Phi Nhung tại Mỹ, khán giả có thể thấy được hình ảnh một cô bé tuy đượm buồn bên linh cữu của mẹ nhưng rất ít khóc. Wendy chứng tỏ bản thân mình là một người mạnh mẽ, chỗ dựa tinh thần cho những người còn lại. Cũng trong livestream mới đây, cô lần đầu hé lộ lý do tại sao bản thân lại không khóc quá nhiều. Theo tiết lộ, Wendy được Phi Nhung dăn dạy rằng không muốn nhìn thấy con gái mình yếu đuối.

"Ban ngày bận đi đây đi đó rồi lo cho mấy đứa bé, đi chùa thì không có khóc, nhưng tối trước khi ngủ, lên Facebook xem hình mẹ là chảy nước mắt. Wendy cứ hỏi 'tại sao', 'phải sự thật hay không'..., đêm càng thêm dài.

Hồi mẹ mất, Wendy khóc có mấy phút thôi à. Ban ngày miễn làm gì thì làm, không khóc, chỉ ban đêm khóc nhưng khóc sơ sơ chứ không nhiều. Vì mỗi lần Wendy khóc là mẹ la 'cười lên', nên nước mắt cứ ào ào mà vẫn cười, vậy mẹ mới chịu.

Mẹ không thích khóc, mẹ dạy phải mạnh mẽ. Con gái hay trai cũng đều phải mạnh mẽ lên chứ không được khóc, để mẹ đi thanh thản", Wendy chia sẻ.

Có thể thấy cách dạy con này của cố ca sĩ Phi Nhung bắt nguồn từ tuổi thơ cơ cực của chính cô. Được sinh ra trong một gia đình không quá hạnh phúc, mất ba mẹ từ khi còn rất sớm, Phi Nhung đã trải qua nhiều đắng cay ngọt bùi của trần gian. Cô là người phải gồng gánh tất cả mọi chuyện, lo ăn lo mặc cho các em mỗi khi lâm vào hoàn cảnh khó khăn.

Chính quá khứ gian khổ đó đã tôi luyện nên tính cách mạnh mẽ của Phi Nhung sau này. Chắc hẳn cố ca sĩ cũng muốn con gái của mình không quá yếu đuối trước khó khăn gian khổ mà sẵn sàng đương đầu đối diện với thực tế.

Cũng trong cuộc trò chuyện, Wendy cho biết sở dĩ cô thường xuyên livestream sau khi mẹ qua đời là vì muốn fans, khán giả vơi bớt nỗi nhớ nữ ca sĩ.

''Lý do con lên livestream nhiều là không phải cho con, tại con thấy ai cũng nhớ mẹ. Bây giờ 50% của mẹ là con rồi, nên con lên nói chuyện với mọi người để cho fans, các cô chú đỡ nhớ mẹ một chút. Mẹ không muốn ai buồn vì mẹ nên con lên đây nói chuyện. Cảm ơn mọi người", Wendy tâm sự.

 

Trấn Thành xuất hiện với diện mạo mới lạ giữa ồn ào với bà Phương Hằng, CĐM hết lời khen ngợi

(Techz.vn) Sau khi liên tục bị cư dân mạng la ó vì để râu ria lồm xồm, Trấn Thành bất ngờ đăng tải hình ảnh mới nhất lên trang cá nhân.