Giải trí

Con gái 3 tháng tuổi của Đông Nhi-Ông Cao Thắng được yêu cầu trả cát-xê, lý do đằng sau quá bất ngờ

Con gái 3 tháng tuổi của Đông Nhi-Ông Cao Thắng được yêu cầu trả cát-xê, lý do đằng sau quá bất ngờ

 

"Mẹ bỉm" Đông Nhi đích thực là bà mẹ cuồng con khi rất chăm chỉ "khoe" ảnh con gái đầu lòng lên MXH. Cô bé có biệt danh cực kì dễ thương - Winnie. Dù mới hơn 3 tháng tuổi nhưng Winnie rất được quan tâm và yêu mến bởi vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu. Phần đông khán giả đều gật gù công nhận bé thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.

Winnie xuất hiện trên bìa tạp chí cùng bố mẹ 

Nhỏ mà có võ, "tiểu công chúa" nhà Đông Nhi mới 3 tháng tuổi mà đã rất "đắt show". Như mới đây, MXH một phen xôn xao ki gia đình nhỏ Đông Nhi-Ông Cao Thắng-Winnie cùng nhau xuất hiện trên bìa tạp chí đầu năm. Cặp bố mẹ trẻ làm dân tình choáng ngợp khi diện cây đồ hiệu sang chảnh còn con gái Winnie chỉ cần một khoảnh khắc nằm ngủ ngon lành thôi cũng chiếm trọn spotlight.

Bình luận của bạn Đông Nhi gây chú ý

Đáng chú ý, bên dưới bình luận, một người bạn của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thằng liền vào chọc đôi vợ chồng rằng nên trả cát-xê cho con gái. Bà xã Ông Cao Thắng lập tực gật gù đồng ý, lý do là bởi con gái còn nhiều like hơn cả bố mẹ.

Vợ chồng Đông Nhi-Ông Cao Thắng kết hôn vào cuối năm 2019

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt. Bên nhau từ những ngày đầu gây dựng sự nghiệp, cặp đôi đã có 10 năm mặn nồng, hi sinh cho nhau rồi có cái kết viên mãn là đám cưới thế kỷ được tổ chức ở Phú Quốc.

winnie-5
winnie-4
Gia đình hạnh phúc của cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt

Hồi tháng 4/2020, Đông Nhi chính thức tuyên bố mang thai con đầu lòng khiến cả showbiz vỡ òa. Vào hôm 26/10/2020, Đông Nhi hạ sinh con gái đầu lòng cho Ông Cao Thắng. Nữ ca sĩ đã đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái chia sẻ niềm hạnh phúc cùng bức ảnh gia đình 3 người. Cô viết: “Con Winnie 1 ngày tuổi chính thức được chào các cô chú ạ. Con cám ơn thế giới đáng yêu đã yêu thương, lo lắng và gửi nhiều lời chúc quý giá cho ba mẹ con như vậy. Tiếng ‘ré’ đầu tiên của con đã làm cho ba con không kìm được nước mắt. Thương ba đã túc trực không rời bên cạnh 2 mẹ con những ngày qua”.

 

Sao nữ Hoài Linh 'hỏi cưới' bất ngờ 'đuổi' Hồ Quang Hiếu trước sóng truyền hình, lý do quá bất ngờ

(Techz.vn) Sao nữ Hoài Linh từng hỏi cưới gây chú ý khi bất ngờ "đuổi" nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu khỏi gameshow ngay trước sóng truyền hình. Lý do đằng sau khiến ai cũng ngỡ ngàng.