Giải trí

Con dâu tỷ phú từng 'ngày 7 đêm 3' với Ngọc Trinh khoe vẻ gợi cảm,lộ bộ phận nhạy cảm gây 'nóng mắt'

Con dâu tỷ phú từng 'ngày 7 đêm 3' với Ngọc Trinh khoe vẻ gợi cảm,lộ bộ phận nhạy cảm gây 'nóng mắt'

 

Cựu người mẫu Đào Lan Phương thu hút sự quan tâm nhiều hơn kể từ khi kết hôn với Sammy Hoàng - con trai thứ của tỷ phú Hoàng Kiều - cái tên không còn xa lạ hậu ồn ào tình cảm với Ngọc Trinh. Vị tỷ phú Mỹ gốc Việt giàu nhất thế giới có thời gian trở thành tâm điểm dư luận khi công khai chuyện tình với "nữ hoàng nội y" nhưng cuộc tình này chỉ kéo dài 3 tháng. Sau chia tay, ông dõng dạc tuyên bố: "Các anh cứ cho đăng thoải mái. Tôi cũng nói luôn, tôi và Ngọc Trinh, đêm 7 ngày 3, vào ra không kể!".

Đào Lan Phương kết hôn với con trai thứ của tỷ phú Hoàng Kiều

Đào Lan Phương sở hữu ngoại hình cực kì quyến rũ và nóng bỏng dù đã trải qua hai lần sinh nở. Bà mẹ hai con có sở thích chia sẻ những hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. Như mới đây, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đã đăng tải bức ảnh giường chiếu nóng mắt với đồ ngủ mỏng manh, xẻ bạo vô cùng sexy.

Bài đăng mới đây của Đào Lan Phương
Bức ảnh hớ hênh của Đào Lan Phương khiến người xem "nóng mắt"

Đáng chú ý là người đẹp quê Bắc Ninh vô tình để lộ bộ phận nhạy cảm khiến CĐM không khỏi "nóng mắt". Có lẽ vì thiết kế táo bạo của bộ đồ ngủ mà Lan Phương dể lộ vòng một căng đầy. Không ít khán giả để lại những bình luận khen ngợi, trầm trồ trước ngoại hình đáng mơ ước của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều. Một số khán gải bình luận: "Ôi! Em đẹp và quyến rũ lắm!", "Cảnh đẹp người đẹp", "So sexy". Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ còn trêu chọc cô: "Hình này đã lên báo chưa em?"...

Ngoại hình quá đỗi quyến rũ của Đào Lan Phương

Đào Lan Phương cho biết cô thường gửi ảnh cho ông xã xem. Anh rất thoải mái và thậm chí có lúc còn chỉnh sửa màu ảnh cho thật đẹp giúp vợ. Sau khi kết hôn với Sammy Hoàng, Đào Lan Phương vẫn rất táo bạo trong những bức hình gợi cảm. Cô cho biết ông xã không phải là người gia trưởng, luôn giúp đỡ vợ việc nhà, chăm con, còn rất chiều chuộng, yêu thương vợ nên luôn ủng hộ cô trong mọi chuyện. Có lẽ chính vì vậy mà người đẹp Bắc Ninh không hề ngần ngại mỗi khi đăng tải hình ảnh gợi cảm của bản thân trên MXH.

 

Ai là người đã chụp ảnh giường chiếu mới nhất cho con dâu tỷ phú từng 'ngày 7 đêm 3' với Ngọc Trinh?

(Techz.vn) Bất ngờ khoe ảnh giường chiếu quá nóng bỏng, con dâu tỷ phú từng 'ngày 7 đêm 3' với Ngọc Trinh khiến nhiều người không khỏi thắc mắc ai là người chụp vì hiện tại chồng cô đang ở xa.