Giải trí

Con dâu tỷ phú 'ngày 7 đêm 3' với Ngọc Trinh gây bất ngờ với quan điểm tiền bạc giống 'mẹ chồng hụt'

Con dâu tỷ phú 'ngày 7 đêm 3' với Ngọc Trinh gây bất ngờ với quan điểm tiền bạc giống 'mẹ chồng hụt'

 

Cựu người mẫu Đào Lan Phương là vợ của Sammy Hoàng - con trai thứ của tỷ phú Hoàng Kiều. Với những ai quan tâm tới Ngọc Trinh thì cái tên này chắc hẳn không có gì xa lạ. Vị tỷ phú Mỹ gốc Việt giàu nhất thế giới có thời gian trở thành tâm điểm dư luận khi công khai chuyện tình với "nữ hoàng nội y". Ông Hoàng Kiều thậm chí đã từng đưa "nữ hoàng nội y" qua Mỹ để gặp gỡ gia đình mình và cháu nội của ông còn gọi chân dài sinh năm 1989 là bà nội.

Đào Lan Phương và chồng Sammy Hoàng

Tuy nhiên, sau 3 tháng tìm hiểu, cặp đôi đã tuyên bố đường ai nấy đi. Tỷ phú Hoàng Kiều dõng dạc tuyên bố: "Các anh cứ cho đăng thoải mái. Tôi cũng nói luôn, tôi và Ngọc Trinh, đêm 7 ngày 3, vào ra không kể!". Chính bởi những phát ngôn của vị tỷ phú này hậu chia tay mà Ngọc Trinh vướng phải không ít chỉ trích, "ném đá".

Đào Lan Phương gây chú ý khi nhắc đến quan điểm tiền bạc

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều dù không còn hoạt động trong showbiz nhưng luôn thu hút sự quan tâm của khán giả nhờ ngoại hình trẻ trung, gợi cảm dù đã qua hai lần sinh nở. Mới đây, trên trang cá nhân facebook, cựu người mẫu quê Bắc Ninh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Cụ thể cô viết: "Hãy cố gắng trở thành người phụ nữ nhiều tiền chứ đừng trở thành người phụ nữ nhiều chuyện em nhé".

Quan điểm của cả hai khá giống nhau

Dù không rõ đây là lời nhắn nhủ của cô tới chính bản thân hay một "người em" nào đó nhưng cư dân mạng phát hiện ra rằng quan điểm của Đàn Lan Phương khá giống với "mẹ chồng hụt" Ngọc Trinh. Nếu con dâu tỷ phú Hoàng Kiều cho rằng nên có nhiều tiền trước khi nhiều chuyện, để tâm đến vấn đề của người khác thì Ngọc Trinh cũng không ít lần hùng hổ tuyên bố không quan tâm đến thị phi và những lời dèm pha. "Nữ hoàng nội y" tự thừa nhận mê tiền và  luôn cố gắng để kiếm thật nhiều tiền, cô cũng khẳng định bản thân là người thẳng thắn, nghĩ gì nói nấy và tất nhiên không có chuyện đi nói xấu hay đặt điều về người khác.

Thực chất, quan điểm của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh là điều mà nhiều người, đặc biệt là phụ nữ nên học hỏi. Nếu ai đó cứ chăm chăm soi mói đời tư của người khác để đi "buôn dư bán lê" thì cuộc đời họ mãi chỉ đi sau người khác. Xã hội hiện đại đặt nặng về vật chất, nếu không có tiền thì tự khắc lời nói mất đi nhiều phần giá trị. Vì vậy, thay vì "nhiều chuyện", chúng ta hãy dành thời gian đó để kiếm tiền, quan tâm gia đình, bạn bè và làm nhiều điều có ích.

 

Chi Pu hóa 'gái hư' phô diễn vòng 3 'trần trụi', tư thế nhạy cảm cùng Ngọc Trinh gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Ngay sau khi Chi Pu công khai bộ hình chụp cùng Ngọc Trinh, khán giả một phen "nóng mắt" khi hot girl Hà Thành không ngần ngại phô diễn vòng 3 trần trụi đầy gợi cảm, đặc biệt là tư thế nhạy cảm với đàn chị Ngọc Trinh.