Giải trí

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lộ rõ dấu hiệu lão hóa, 'zoom' cận mặt khác xa ảnh đã qua chỉnh sửa

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lộ rõ dấu hiệu lão hóa, 'zoom' cận mặt khác xa ảnh đã qua chỉnh sửa

Người mẫu Đào Lan Phương – con dâu tỷ phú Hoàng Kiều được biết đến là một trong những người đẹp có thân hình chuẩn và nhan sắc không kém cạnh bất kì mỹ nhân nào. Xuất thân là người mẫu, mỗi lần xuất hiện Đảo Lan Phương lại khiến người đối diện phải trầm trồ bởi phong cách thời trang thời thượng toát lên “mùi tiền” cùng nhan sắc đỉnh chop tuổi 39.

con-dau-ty-phu-hoang-kieu

Con-dau-ty-phu-hoang-kieu-tung-anh-khoe-doi-go-bing-dao-mon-mon-vong-eo-con-kien-lan-at-ngoc-trinh-6

Ở độ tuổi U40, con dâu tỷ phủ Hoàng Kiều vẫn sở hữu vóc dáng khiến nhiều người mê mẩn.

Tuy nhiên, mới đây trong 1 bức ảnh cận mặt con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đăng tải trên trang cá nhân, nhiều người phải ngỡ ngàng bởi khác xa những hình ảnh lung linh trước đó người đẹp đăng tải. Theo đó, mặc dù được trang điểm khá kĩ càng nhưng Đào Lan Phương vẫn bị lộ rõ nếp nhăn ở khóe mắt, phần da vùng dưới mắt cũng không được mịn màng, phần rãnh cười hõm sâu làm cho cô già thêm 1 vài tuổi. Có thể thấy, dù vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, gợi cảm, nhưng dường thư cô cũng không thắng được sự “tàn phá” của thời gian.

con-dau-ty-phu-hoang-kieu-3

Nhan sắc cận mặt của Đào Lan Phương khiến nhiều người ngỡ ngàng.

con-dau-ty-phu-hoang-kieu-1

con-dau-ty-phu-hoang-kieu-2

So với những bức ảnh được chỉnh sửa kĩ càng hơn thì nhan sắc quả thực khác xa. 

Được biết, năm 2011 khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Đào Lan Phương bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Sammy Hoàng – con trai thứ của tỷ phú Hoàng Kiều, cả 2 nên duyên sau 1 lần tham gia chương trình từ thiện. Kể từ sau khi kết hôn về làm dâu nhà hào môn, Đào Lan Phương gần như rút lui hoàn toàn khỏi showbiz và theo chồng qua Mỹ sinh sống. Hiện tại, người đẹp đang tận hưởng cuộc sống vương giả và đi đi về về giữa Việt Nam và Mỹ. Trên trang cá nhân, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh check in ở nhiều địa điểm, đi du lịch như “cơm bữa” khiến nhiều người ghen tị.

 

Không kém cạnh Ngọc Trinh, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều tự tin khoe vòng 1 đầy đặn và vòng eo con kiến

(Techz.vn) Dù đã làm mẹ của 2 nhóc tỳ nhưng Đào Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều vẫn giữ được thân hình chuẩn đồng hồ cát khiến bao chị em phải ao ước.