Giải trí

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lộ bộ phận nõn nà trên cơ thể, tiện khoe quà Valentine ‘áp đảo’ Ngọc Trinh

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lộ bộ phận nõn nà trên cơ thể, tiện khoe quà Valentine ‘áp đảo’ Ngọc Trinh

Đào Lan Phương là vợ của Sammy Hoàng - con trai thứ của tỷ phú Hoàng Kiều. Cô từng tham gia giải “Siêu mẫu Việt Nam” năm 2004. Mặc dù đã rút lui khỏi showbiz và trải qua 2 lần sinh nở nhưng Đào Lan Phương vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ và body đẹp ngỡ ngàng.

Là một người khá cởi mở và thường xuyên khoe những hình ảnh cuộc sống hạnh phúc trên trang cá nhân, Đào Lan Phương luôn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Cách đây không lâu, mỹ nhân 8X khiến khán giả trầm trồ khi khoe quà Valentine từ ông xã là số tiền nhìn “thấy choáng” - 5000 đô la Mỹ (tương đương hơn 115 triệu đồng), cùng dòng chia sẻ hóm hỉnh: “Quà Valentine thật thiết thực”.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của Đào Lan Phương đã thu hút đông đảo lượt yêu thích từ cư dân mạng, ai cũng có thể thấy rằng mỹ nhân 9X được chồng yêu chiều rất nhiều.

Bên cạnh đó, người dẹp còn "đính kèm" bức ảnh khoe dáng, lộ vòng 2 không chút mỡ thừa. Nhiều người còn cho rằng cô còn "vượt mặt" cả Ngọc Trinh khi sở hữu làn da trắng sứ cùng vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" dù đã sinh con. Nhan sắc và cuộc sống đáng ngưỡng mộ của cựu siêu mẫu khiến CĐM ghen tị.

Là con dâu tỷ phú nổi tiếng, lại thêm công việc kinh doanh phát triển nên Đào Lan Phương có cuộc sống sang chảnh nhiều người mơ ước. Nhiều người cho rằng, chính gia đình là nền tảng vững chắc, khi an yên sẽ khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn. Điều này dường như hoàn toàn đúng trong trường hợp của Đào Lan Phương.

Về phía Ngọc Trinh, trong ngày lễ Valentine, cô lại chọn vui chơi cùng bạn bè. Dù trước đây đã công khai việc có bạn trai và muốn nhanh chóng kết hôn sinh con.

Đến nay "nữ hoàng nội y" lại không đề cập đến và vui vẻ với cuộc sống hiện tại. Người đẹp gốc Trà Vinh vẫn hàng ngày đăng tải những hình ảnh xinh đẹp và vô cùng quyến rũ trên trang cá nhân, khiến CĐM liên tục "dậy sóng".

 

Bị chê ‘hết thời’, Hoài Lâm lộ nhà tiền tỷ tại Vĩnh Long, nhìn bên trong khiến ai cũng ‘choáng váng'

(Techz.vn) Căn nhà mới xây của Hoài Lâm khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì độ hoành tráng và chỉ cách nhà vợ Vân Quang Long 400m.