Giải trí

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều hoảng sợ, đăng đàn khẩn khẩn thiết khiến CĐM không khỏi lo lắng

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều hoảng sợ, đăng đàn khẩn khẩn thiết khiến CĐM không khỏi lo lắng

Cách đây ít giờ, cựu người mẫu Đào Lan Phương bất ngờ đăng đàn kể về tai nạn nguy hiểm đến với mình đi đang đi du lịch ở Pháp

Cụ thể, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị kẻ gian giật mất đồng hồ ngay giữa chốn đông người. Vụ việc trên khiến cô phải trình báo công an và bị xây xước nhẹ.

“Status này cảnh báo cho tất cả mọi ngừơi có đi Pháp du lịch … !!

Hôm nay tối khoảng 8h30 mình đang đi bộ cùng một vài người bạn ngay Grand Mall Galerie Printemps  trên đừờng 2 Rue Harve Paris …. thì có một thanh niên lao vào người mình giật trên tay mình chiếc đồng hồ RM snow 07-01 . Động  tác rất nhanh khiến mình bị choáng váng và không thể kêu lên gì cả … Cảm giác như bị hoảng sợ và chỉ biết ngồi gục xuống mà ko thể kêu lên gì . Mình ko nhìn dc rõ mặt nó . Giật xong thì nó bỏ chạy… Sau đó có hai thanh niên từ phía sau chạy lên giống như là đồng bọn của nó để đánh lạc hướng người dân đi đường để ko thể bắt được đứa giật …Người dân đi đường tóm được hai thằng phía sau nhưng nó lại không phải là thằng giật  đồ của mình nên không làm được gì cả….Mình đã lên công an trình báo , Nhưng mình biết chắc đó chỉ là thủ tục thôi và khả năng mất đồ của mình là không thể nào lấy lại. Đến bây giờ mình vẫn còn vô cùng hoảng sợ vì đang nghĩ như là một giấc mơ. Mình cảnh báo tất cả mọi người đi Pháp thì nên cẩn thận đừng đeo những đồ vật quý giá kể cả có đi chốn đông người thì cũng ko nên bất cẩn giống mình .

Bây giờ về đến KS rồi mình vẫn không thể tin được là mình vừa mất  mấy trăm nghìn trong tích tắc….!! Thôi thì cũng suy nghĩ là của đi thay người ….Cơ thể không bị gì nặng chỉ bị xây xước nhẹ coi như là cũng may mắn rồi !! Coi như là bài học đáng giá cho chính mình khi đi du lịch …. !

Đừng hỏi mình vì sao… bla bla vì mình chỉ muốn nhắc nhở mọi ngừơi  và mong một lời an ủi thuiii … hix hixx bùn bùn”, Đào Lan Phương chia sẻ.

Dưới bài đăng, bạn bè và CĐM cũng bày tỏ sự lo lắng và an ủi người đẹp. Có thể thấy, đây cũng là cú sốc khá lớn đối với Đào Lan Phương. Đến hiện tại, cô cũng chưa có chia sẻ gì thêm về vụ việc này.

Đào Lan Phương là phu nhân của Sammy Hoàng (con trai tỷ phú Hoàng Kiều). Từ khi kết hôn, Đào Lan Phương chuyển sang Mỹ định cư và không còn tham gia các hoạt động của showbiz. Cuộc sống của chân dài ở trời Tây cũng rất xa hoa khi ở trong biệt thự 750 tỷ, được đi chuyên cơ khắp nơi trên thế giới.

Đặc biệt, người đẹp còn sở hữu cuộc sống sang chảnh, giàu sang đáng mơ ước. Hiện tại, Đào Lan phương đang sống tại biệt thự riêng tọa lạc tại khu Westlake Village, California và có giá trị lên đến hang triệu đô.

 

Trịnh Kim Chi nói thẳng về Thương Tín và ồn ào từ thiện khiến CĐM không khỏi xôn xao

(Techz.vn) Trịnh Kim Chi có những chia sẻ về ồn ào với Thương Tín và từ thiện trong thời gian qua.