Giải trí

Con dâu Hoài Linh lần đầu tiết lộ ảnh mang thai và sinh con trong bí mật

Con dâu Hoài Linh lần đầu tiết lộ ảnh mang thai và sinh con trong bí mật

Hoài Lâm là cậu con trai nuôi rất được Hoài Linh cưng chiều. Nam ca sĩ gây được tiếng vang lớn sau khi giành chức quán quân Gương mặt thân quen. Thế nhưng, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì Hoài Lâm lại bất ngờ tạm dừng hoạt động nghệ thuật. Anh chàng sau đó còn bất ngờ tuyên bố đã đăng ký kết hôn với Bảo Ngọc và có hai cô con gái nhỏ.

vo-hoai-lam-2

Tranh cãi về cách sống của Hoài Lâm bùng nổ thời điểm đó. Nhiều người còn ném đá Bảo Ngọc đã ‘kéo’ nam ca sĩ tụt dốc. Trước những gạch đá của dư luận, cô nàng vẫn giữ im lặng và làm tròn bổn phận một người vợ, người mẹ. Đến Hoài Linh cũng được cho là không hài lòng, phản đối mối quan hệ giữa Hoài Lâm và Bảo Ngọc.

vo-hoai-lam-1

Theo thời gian, dư luận bớt gay gắt hơn, Hoài Lâm cũng chẳng còn hoạt động nhiều trong showbiz nữa. Vì thế mà cuộc sống của cặp đôi này cũng trở nên dễ thở hơn, cả hai thoải mái chia sẻ hình ảnh về gia đình trên mạng xã hội. Đáng chú ý, mới đây vợ của Hoài Lâm còn đăng ảnh khi mang bầu và “vượt cạn” trước đây.

vo-hoai-lam-3

Những hình ảnh này lần đầu được Bảo Ngọc công khai trước cộng đồng mạng. Vì thế mà nó nhanh chóng chiếm được sự chú ý. Trong đó là toàn bộ quá trình sinh con thầm lặng của cô nàng. Khác với nhiều phụ nữ khác, Bảo Ngọc không bị tăng cân quá nhiều, ngoài bụng ra thì các bộ phận khác trên cơ thể vẫn rất thon gọn.

vo-hoai-lam-4

vo-hoai-lam-5

Thậm chí, nhìn cách ăn mặc của Bảo Ngọc với áo rộng che kín bụng, chẳng ai nghĩ cô nàng đang mang thai. Trong thời gian cận kề ngày sinh, vợ Hoài Lâm vẫn chạy khắp nơi làm việc. 3 tháng trước khi lâm bồn, cô còn đến châu Âu để làm việc.

vo-hoai-lam-6

vo-hoai-lam-7

vo-hoai-lam-8

Nhan sắc của Bảo Ngọc nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Không cần trang điểm lộng lẫy, cũng chẳng phải lộng lẫy, cô nàng vẫn giành điểm cộng nhờ sự giản dị, đáng yêu riêng của mình. Trải qua cùng Hoài Lâm rất nhiều chuyện, giờ đây Bảo Ngọc đã được khán giả đón nhận. Nhiều người dành tình cảm cho cô nhờ sự chịu thương, chịu khó và đặc biệt là rất biết hy sinh vì gia đình.

 

Bị nữ diễn viên Hoài Linh xem như con gái kiện, Ngân 98 thách thức, khoe ảnh nhạy cảm cùng bạn trai

(Techz.vn) – Động thái mới đây của Ngân 98 và Lương Bằng Quang khiến nhiều người xôn xao. Dường như cặp đôi này không mấy để tâm đến chuyện bị Yaya Trương Nhi đâm đơn kiện.