Giải trí

Con dâu Hoài Linh đăng đàn đầy thâm sâu giữa lúc Hoài Lâm bị tiết lộ đang mắc bệnh sau ly hôn

Con dâu Hoài Linh đăng đàn đầy thâm sâu giữa lúc Hoài Lâm bị tiết lộ đang mắc bệnh sau ly hôn

Vào cuối tháng 6/2020, Bảo Ngọc đã thông báo ly hôn với Hoài Lâm -  con trai nuôi của Hoài Linh sau hơn 9 năm bên nhau. Điều này đã nhận được sự chú ý của đông đảo dư luận, những động thái của Bảo Ngọc và Hoài Lâm sau đó cũng đều được đặc biệt chú ý.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã 'đường ai nấy đi' sau hơn 9 năm bên nhau

Sau ly hôn, các sản phẩm mới của Hoài Lâm bất ngờ nhận về phản hồi tích cực từ khán giả. Nhiều người cho rằng con trai nuôi Hoài Linh nên trở lại sân khấu nhưng nam ca sĩ lại lựa chọn việc nghỉ dưỡng ở quê một thời gian và chỉ ra bài hát mới trên nền tảng Youtube. 

Mới đây, Hoài Lâm đã cho ra mắt thêm một bài hát có tên “Cô đơn trong nhà minh” do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác. Mới đây, trong một buổi phỏng vấn liên quan đến ca khúc này, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng chia sẻ về tình hình của nam ca sĩ Hoài Lâm: "Lâm đang trong quá trình chữa bệnh, nên không có nhiều thời gian làm việc chung, chỉ đến phòng thu lúc nửa đêm. Nhưng, trước đó, tôi đã gửi cho Lâm bản thu hoàn chỉnh, để Lâm có thời gian nghe, ngẫm và tự tìm ra cách thể hiện tốt nhất, phù hợp nhất với bản thân mình.".

Theo lời chia sẻ của nam nhạc sĩ thì có thể Hoài Lâm đang cần thời gian để lấy lại sức khỏe cũng như ổn định tâm lý sau những cú sốc lớn.

Về phần Bảo Ngọc, sau khi ‘đường ai nấy đi’ với Hoài Lâm, cô vẫn tiếp tục với công việc tự kinh doanh, tự chủ kinh tế để nuôi hai con nhỏ. “Con dâu Hoài Linh” một thời cũng có những động thái phũ phàng khi bị nhắc đến chồng cũ, khẳng định sẽ không quay lại với Hoài Lâm và cũng không cần thiết tiền trợ cấp nuôi con từ anh.

Bảo Ngọc thường xuyên khoe ảnh các con lên trang cá nhân
Thế giới của Bảo Ngọc dường như chỉ xoay quanh hai con nhỏ

Trong thời gian gần đây, vợ cũ Hoài Lâm thường xuyên thoải mái đăng tải những hình ảnh và video của hai con gái. Cuộc sống của Bảo Ngọc dường như chỉ xoay quanh việc kinh doanh và chăm sóc con . Cô thường xuyên đăng tải những thông tin, hình ảnh đáng yêu của hai thiên thần nhỏ lên trang cá nhân. Bảo Ngọc cũng là người chủ động đưa đón các con đi học, trò chuyện, tâm sự với các bé mỗi ngày. Là một bà mẹ đơn thân của 2 cô con gái khi chỉ mới có 23 tuổi, Bảo Ngọc đã chứng minh sự tháo vát, bản lĩnh mà ít ai có thể có được ở độ tuổi này.

Ngoài thời gian chăm sóc cho các con gái, Bảo Ngọc còn dành thời gian chăm sóc cho bản thân. Vào sáng ngày 15/9, vợ cũ Hoài Lâm đã đăng tải lên bảng tin Facbook hình ảnh cô đi tập gym, đáng nói bà mẹ đơn thân còn đính kèm một dòng trạng thái: "Sau bao nhiêu lần sai, tự khắc ta phải biết đúng". Điều này khiến nhiều người liên tưởng đến câu chuyện của cô và chồng cũ. Dường như sau những đổ vỡ, Bảo Ngọc đã tìm được lối đi mà cô cho là đúng đắn của cuộc đời mình. Phải chăng đây cũng là một lời nhắn gửi của Bảo Ngọc đến Hoài Lâm sau một loạt sóng gió đã xảy ra?

Có lẽ nhiều người sẽ cảm thấy xót xa khi nhìn vào hình ảnh mạnh mẽ của Bảo Ngọc, tuy nhiên vợ cũ của Hoài Lâm lại luôn luôn thể hiện thái độ, vui tươi, tích cực và đầy tự chủ trên trang cá nhân. Riêng điều này thôi cũng khiến dân tình thán phục trước bản lĩnh của một cô gái trẻ  khi đối mặt với việc một mình nuôi 2 con nhỏ sau ly hôn đặc biệt là khi cô nhận về không ít soi xét từ dư luận.

 

Gặp 'tai nạn' trên sân khấu, Hari Won để lộ vết sẹo chằng chịt, phản ứng của Trấn Thành gây bất ngờ

(Techz.vn) Vết thương của Hari Won vẫn chưa lành nhưng cô vẫn cực kỳ xông pha trên sân khấu.