Giải trí

Con dâu Hoài Linh có hành động ý nghĩa với hai con gái hậu đăng ảnh hở bạo sau ly hôn Hoài Lâm

Con dâu Hoài Linh có hành động ý nghĩa với hai con gái hậu đăng ảnh hở bạo sau ly hôn Hoài Lâm

 

Vào cuối tháng 6/2020, Bảo Ngọc bất ngờ thông báo tin chia tay Hoài Lâm - con trai nuôi của Hoài Linh sau 9 năm, khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Ngay sau đó, mọi động thái của cả Hoài Lâm và vợ cũ đều được cư dân mạng đặc biệt chú ý.

Sau ly hôn, loạt bài hát mới ra mắt con trai nuôi Hoài Linh bất ngờ nhận được tiếng vang và sự yêu thích của đông đảo khán giả. Vì vậy, mọi người càng mong chờ sự trở lại showbiz của nam ca sĩ sau một thời gian ở ẩn. Tuy nhiên, Hoài Lâm lại quyết định không trở lại sân khấu trong thời gian sắp tới mà chỉ tiếp tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc trên kênh YouTube cá nhân.

Đáng nói, mới đây, Hoài Lâm đã bất ngờ để lộ vết thương bầm tím trong một clip hát nhép trên Tik Tok. Thêm vào đó, nam ca sĩ có những biểu cảm đầy nổi loạn khiến cho nhiều khán giả tỏ ra lo lắng cho vấn đề tâm lý của anh. Tuy nhiên, phía đại diện của Hoài Lâm đã lên tiếng về sự việc. Theo đó, vết bầm ở mắt là va chạm trong lúc Hoài Lâm đá bóng với bạn đồng thời người này cũng khẳng định hiện tại tâm lý của nam ca sĩ vẫn ổn định. 

HÌnh ảnh Hoài Lâm trong một clip mới đây khiến dân tình hoang mang

Về phần Bảo Ngọc, sau khi chia tay con trai nuôi của Hoài Lâm, cô có vẻ thoải mái chia sẻ thông tin lên trang cá nhân khi giờ đây cô không còn là vợ của người nổi tiếng nữa. 

Bên cạnh việc tập trung để kiếm tiền nuôi con nhỏ, Bảo Ngọc còn chú trọng chăm sóc bản thân, chăm chỉ tập gym mỗi ngày, thoải mái đi bar, tụ tập cùng gia và bạn bè.Thậm chí, vợ cũ Hoài Lâm còn thay đổi phong cách đầy quyến rũ, không ngại khoe những bức ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân.

Hình ảnh nóng bỏng của Bảo Ngọc sau ly hôn

Mới đây, vào ngày 5/9, giữa lúc Hoài Lâm gặp phải những tin đồn về vấn đề tâm lý, Bảo Ngọc vẫn chia sẻ bình thường hoạt động và hình ảnh của 2 cô con gái lên mạng. Theo đó, vợ cũ Hoài Lâm chia sẻ về việc cuối cùng cũng có thể cùng hai con gái đi phát quà từ thiện - điều cô hằng mong ước lâu: “Gà Cún đi phát quà từ thiện. Từ nhỏ mình luôn được mẹ dẫn đi làm từ thiện, và mình cũng muốn duy trì điều đó với Gà Cún, may mắn là bây h đã đủ khả năng làm những điều này.”

Sau khi đăng tải chia sẻ về hành động này, Bảo Ngọc nhận về lời khen dành cho sự dễ thương của hai cô con gái cũng như hành động ý nghĩa mà 3 mẹ con đã thực hiện.

Bảo Ngọc đã cùng 2 con gái đi phát quà từ thiện

“Từ nhỏ mà cho 2 bé làm những việc có ích thì lớn lên sẽ thành những người tốt, biết sẻ chia. Tuyệt vời quá bé ơi! Yêu ba mẹ con”, “Yêu 2 bé cưng quá, muốn ngắm mãi thôi!” - Nhiều cư dân mạng dành lời khen cho 3 mẹ con.

Có thể thấy, sau khi ly hôn, Bảo Ngọc đang có cuộc sống độc lập khi không cần phụ thuộc vào chồng. Bà mẹ một con cũng tỏ ra vô cùng giỏi giang khi vừa giữ được vẻ xinh đẹp, tinh thần tích cực đồng thời rất tháo vát trong chuyện nuôi dạy con cái. 

 

Con dâu Hoài Linh có hành động 'cạch mặt' Hoài Lâm hậu hở bạo, đăng ảnh nóng bỏng

(Techz.vn) Vợ cũ Hoài Lâm dường như không hề muốn nhắc đến tên chồng sau khi ly hôn.