Giải trí

Con dâu Hoài Linh có hành động 'tuyệt tình' với Hoài Lâm hậu hở bạo sau ly hôn

Con dâu Hoài Linh có hành động 'tuyệt tình' với Hoài Lâm hậu hở bạo sau ly hôn

Sau khi quyết định chính thức ly hôn vào 6/2020, Bảo Ngọc và Hoài Lâm - con trai nuôi của Hoài Linh nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận.

Trong khi Hoài Lâm gặp nhiều tin đồn thất thiệt về việc lao dốc sự nghiệp, phải bán cà phê mưu sinh cho đến việc tâm lý bất ổn thì Bảo Ngọc dường như lại rất thoải mái với cuộc sống độc thân.

Sau ly hôn, Bảo Ngọc thoải mái chia sẻ quan điểm trên mạng xã hội, cô sẵn sàng  đáp trả những bình luận ác ý từ anti-fan. Cháu gái của NSƯT Bảo Quốc cho hay vì không còn là vợ của nghệ sĩ nổi tiếng nên không việc gì  mà cô phải chịu thêm những áp lực từ dư luận nữa. 

Ngoài việc tuyên bố không cần tiền trợ cấp nuôi con của Hoài Lâm, Bảo Ngọc cũng hạn chế nhắc đến chồng cũ và dường như cũng không muốn liên quan đến anh.

Bảo Ngọc cùng hai con gái đi phát quà từ thiện

Mới đây, Bảo Ngọc đã đăng tải hình ảnh cùng hai con gái bé nhỏ đi phát quà từ thiện - điều mà cô mong ước bấy lâu nay giờ mới thực hiện được. Tuy nhiên, ở dưới phần bình luận, một cư dân mạng đã nhắc đến Hoài Lâm: “Mong những lần sau có ba đi cùng, yêu cả nhà!”. Dường như bình luận này đã khiến vợ cũ Hoài Lâm không mấy vui vẻ và khiến cô phải phản hồi: “Chị mong thực tế thôi cho nó đơn giản giùm em!”.

Bảo Ngọc gay gắt khi có người nhắc đến chồng cũ

Động thái này của Bảo Ngọc như ngầm khẳng định rằng việc cô và chồng cũ hội ngộ dường như rất khó khăn, và cô cũng không muốn nhắc lại Hoài Lâm vì đã ‘đường ai nấy đi’.

Sau ly hôn, Bảo Ngọc tập trung vào làm việc  kiếm tiền nuôi con nhỏ cũng như chăm sóc bản thân bằng việc tập gym mỗi ngày, thoải mái đi bar, tụ tập cùng gia và bạn bè. Thậm chí, vợ cũ Hoài Lâm còn thay đổi phong cách đầy quyến rũ, không ngại khoe những bức ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân. Những người thường xuyên theo dõi Bảo Ngọc sẽ thấy được sự thay đổi tích cực của vợ cũ Hoài Lâm sau ly hôn.

Hình ảnh nóng bỏng của Bảo Ngọc sau khi ly hôn chồng cũ

Về phần Hoài Lâm, dù những bài hát mới ra mắt của anh nhận được sự đón nhận tích cực của khán giả nhưng nam ca sĩ vẫn quyết định ở quê và chỉ đăng tải sản phẩm âm nhạc trên kênh Youtube của mình. Việc Hoài Lâm vẫn chưa xuất hiện trên sân khấu có lẽ một tin buồn với người hâm mộ của anh, nhưng đa số mọi người đều ngầm hiểu là con trai nuôi Hoài Linh cần thời gian sau một loạt biến cố về hôn nhân cũng như sự nghiệp. 

Hoài Lâm vừa gây lo lắng khi để lộ vết bầm tím trên mặt

Đáng nói, mới đây, Hoài Lâm đã bất ngờ để lộ vết thương bầm tím trong một clip hát nhép trên Tik Tok. Thêm vào đó, nam ca sĩ có những biểu cảm đầy nổi loạn khiến cho nhiều khán giả tỏ ra lo lắng cho vấn đề tâm lý của anh. Tuy nhiên, phía đại diện của Hoài Lâm đã lên tiếng về sự việc. Theo đó, vết bầm ở mắt là va chạm trong lúc Hoài Lâm đá bóng với bạn đồng thời người này cũng khẳng định hiện tại tâm lý của nam ca sĩ vẫn ổn định. 

 

 

Con dâu Hoài Linh có hành động ý nghĩa với hai con gái hậu đăng ảnh hở bạo sau ly hôn Hoài Lâm

(Techz.vn) Vợ cũ Hoài Lâm vừa có hành động ý nghĩa cũng hai con gái.