Xe máy

‘Con cưng’ giá 27 triệu đồng của Yamaha trình làng, ‘gạt giò’ cả Honda Vision và Honda Air Blade

‘Con cưng’ giá 27 triệu đồng của Yamaha trình làng, ‘gạt giò’ cả Honda Vision và Honda Air Blade

Yamaha Ego Avantiz 2021 vừa được ra mắt tại Malaysia với màu sắc và đồ họa mới. Mức giá của Ego Avantiz mới tại Malaysia là 4.873 RM (tương đương khoảng 27 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Như vậy, giá phiên bản 2021 của mẫu xe tay ga này đã giảm 663 RM (khoảng 3,6 triệu đồng) so với năm 2019 do thuế tiêu thụ đặc biệt 0% và sẽ duy trì cho đến ngày 31 tháng 12.

‘Con cưng’ giá 27 triệu đồng của Yamaha trình làng, ‘gạt giò’ cả Honda Vision và Honda Air Blade ảnh 1

Yamaha Ego Avantiz 2021 hiện có sẵn các màu sắc mới là Xanh lam, Đỏ và Xanh mờ.

Yamaha Ego Avantiz lần đầu được trình làng vào năm 2016 và tới nay vẫn không có thay đổi về mặt cơ khí. Xe sử dụng động cơ 125 cc, SOHC, làm mát bằng không khí với công suất tối đa có thể sản sinh là 9,3 mã lực tại 8.000 vòng/phút và 9,6 Nm 5.500 vòng/phút, có tích hợp hệ thống phun xăng điện tử EFI. Sức mạnh mà động cơ sản sinh được truyền tới bánh sau thông qua ly hợp đa đĩa ướt và hộp số tự động dẫn động dây đai chữ V.

‘Con cưng’ giá 27 triệu đồng của Yamaha trình làng, ‘gạt giò’ cả Honda Vision và Honda Air Blade ảnh 2

Trọng lượng của Yamaha Ego Avantiz 2021 được nhà sản xuất niêm yết ở mức 96 kg, chiều cao yên xe ở mức 773 mm rất phù hợp với vóc dáng của người châu Á. Bình xăng của Ego Avantiz có thể chứa được 4,2 lít nhiên liệu. Hộc chứa đồ dung tích 14 lít được bố trí nằm dưới yên xe, đủ rộng cho một mũ bảo hiểm full-face. Xe còn có hệ thống khóa đỗ được tích hợp vào cần phanh trước.

‘Con cưng’ giá 27 triệu đồng của Yamaha trình làng, ‘gạt giò’ cả Honda Vision và Honda Air Blade ảnh 3

Một phanh đĩa thủy lực đơn đảm đương nhiệm vụ phanh xe được bố trí ở phía trước, trong khi phanh tang trống được trang bị ở phía sau. Hệ thống treo phía trước là phuộc ống lồng và giảm xóc đơn monoshock ở phía sau. Yamaha Ego Avantiz 2021 sử dụng bánh xe kích thước 14 inch.

 

‘Hổ tướng’ côn tay mới sắp ra mắt với giá hơn 72 triệu đồng, ngoại hình giống anh em Yamaha Exciter

(Techz.vn) Mẫu xe côn tay mới được trình làng trong tháng 4 này sẽ là mối đe dọa đối với anh em của Yamaha Exciter.