Tài chính

‘Con cưng’ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng ‘xuất chiêu’ gì với các mẫu xe mới trong năm 2020?

‘Con cưng’ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng ‘xuất chiêu’ gì với các mẫu xe mới trong năm 2020?

Theo công bố của Vinfast, trong năm 2020 hãng xe này sẽ ra mắt mẫu SUV hiệu suất cao Lux V8. Thực tế, mẫu xe này đã được xuất hiện lần đầu tại Triển lãm ô tô Geneva Motor Show 2019 (Thụy Sỹ) và được hãng đưa về Việt Nam vào tháng 5/2019.

Đây cũng là phiên bản đặc biệt của dòng SUV Lux đồng thời sẽ được sản xuất với số lượng hạn chế. Siêu phẩm này sẽ được trang bị bộ lốp thể thao cỡ lớn 22 inch; lưới tản nhiệt dạng mắt cá bằng chất liệu nhôm cao cấp; các đường nẹp ở hai bên thân xe, trên nóc và ở mặt trước được sơn phủ lớp carbon cao cấp.

Trái tim của Lux V8 là  khối động cơ V8 mạnh mẽ với 8 xi-lanh xếp hình chữ V, công suất tối đa lên tới 455 mã lực, mô-men xoắn cực đại 624 Nm, VinFast Lux V8 có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 300 km/h.

Trong năm 2020, Vinfast không chỉ ra mắt Lux V8 mà còn trình làng hai mẫu crossover hạng B và hạng C nhằm cạnh tranh ở phân khúc đang được quan tâm tại thị trường Việt Nam.

Tuy chưa tiết lộ cụ thể thông tin đầy đủ của các mẫu xe này, Vinfast hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ trong năm 2020 với những nhân tố mới.

 

‘Con cưng’ của ông Phạm Nhật Vượng đã ‘vượt mặt’ các ông lớn nào để lọt top bán chạy nhất?

(Techz.vn) Mẫu xe phân khúc hạng A của Vinfast đã vượt mặt nhiều cái tên sừng sỏ để lọt top bán chạy nhất 2 tháng cuối năm.