Tài chính

‘Con cưng’ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng sắp ‘ra lò’ sản phẩm mới

‘Con cưng’ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng sắp ‘ra lò’ sản phẩm mới

Vừa qua,Tổ hợp sản xuất ôtô và xe máy điện VinFast  đã đưa ra thông báo về việc chính thức tung ra mẫu xe có động cơ dung tích lớn Lux V8.

Đồng thời hãng xe này cũng ra mắt thêm hai mẫu ô tô mới ở phân khúc hạng B, hạng C và xe điện để xuất khẩu đi Mỹ hoặc để tiêu thụ tại thị trường Việt Nam.

Hiện tại, VinFast chỉ mới tung ra thị trường 3 mẫu xe thuộc 3 dòng xe khác nhau là hatchback Fadil, sedan Lux A 2.0 và Lux SA2.0. Những mẫu xe mà Vinfast sắp trình làng rất có thể là xe phân khúc B hoặc C như các dòng xe Kona của Hyundai hay Jazz của Honda với phân khúc giá từ 500 đến 700 triệu đồng.

Trong khi đó mẫu V8 lại dự kiến có giá đắt đỏ khi được cho là một mẫu xe sang chảnh nói tiếp dòng Lux của Vinfast và hứa hẹn sẽ cạnh tranh với các thương hiệu lớn tại Việt Nam.

Như vậy, mục tiêu trong năm 2020 của Vinfast là ra mắt dòng xe sang hiệu suất cao Lux V8 và hai mẫu crossover hạng B và hạng C, với các biến thể chạy xăng và chạy điện. Thêm vào đó, công ty cũng sẽ ra mắt xe buýt điện nằm phủ kín các phân khúc thị trường, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Từ năm 2021, VinFast dự kiến sẽ xuất khẩu ô tô điện sang thị trường Mỹ.

 

‘Con cưng’ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đạt doanh số khủng trong năm 2019

(Techz.vn) Sau hơn 1 năm chính thức tung sản phẩm ra thị trường, thương hiệu xe Việt Vinfast đã đạt được doanh số khủng trong năm 2019.