Ô tô

‘Con cưng’ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng ‘gây bão’, được báo chí quốc tế khen nức nở

‘Con cưng’ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng ‘gây bão’, được báo chí quốc tế khen nức nở

Các mẫu xe của VinFast từng tạo ra “cơn địa chấn”, khiến cho báo chí Malaysia phải nhắc tới với tần suất dày đặc. Đặc biệt, Thủ tướng Malaysia Mahathir Mohamad trong dịp tới thăm Việt Nam vào cuối tháng 8 năm 2019 đã đích thân lái thử xe VinFast. Vị Thủ tướng này đã đưa ra lời nhận xét trước đông đảo báo giới Malaysia: “Thiết kế đẹp, máy khoẻ, xe chạy êm như xe điện”.

Chính vì vậy, mới đây, khi VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng cho ra mắt mẫu xe President mới đã lập tức thu hút sự chú ý của truyền thông Malaysia. Nhiều tờ báo của nước này khi nhắc tới mẫu xe sang của VinFast đã bình luận: “Ấn tượng”.

‘Con cưng’ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng ‘gây bão’, được báo chí quốc tế khen nức nở ảnh 1

Tờ Hops đã dành rất nhiều lời khen cho mẫu xe “con cưng” của tỷ phú Phạm Nhật Vượng: “Chiếc SUV mang tên President của nhà sản xuất VinFast sở hữu thiết kế khoẻ mạnh nhưng lại toát lên sự sang trọng mà các thiết kế SUV khác không có được. Có thể nói, ngoại hình mẫu xe này có thể cạnh tranh sòng phẳng với một số mẫu xe sang khác trên thế giới.”

Điều giúp VinFast President gây ấn tượng mạnh là những chi tiết xa xỉ, sang trọng trong thiết kế. Chiếc xe mang phong cách thể thao và sang trọng với nội thất được trang bị chất liệu da nappa và sợi carbon.

‘Con cưng’ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng ‘gây bão’, được báo chí quốc tế khen nức nở ảnh 2

“Được định vị là một chiếc SUV đẳng cấp, VinFast President được trang bị động cơ V8 mạnh mẽ với dung tích 6,2 lít, sản sinh công suất 445 mã lực. Không có gì ngạc nhiên khi chiếc xe thân lớn này có khả năng tăng tốc lên đến 300 km một giờ” - tờ Hops nhận xét.

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, VinFast President còn được trang bị động cơ V8 vô cùng mạnh mẽ, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp.

‘Con cưng’ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng ‘gây bão’, được báo chí quốc tế khen nức nở ảnh 3

“Mẫu xe được trang bị động cơ mạnh mẽ, thiết kế hầm hố, công nghệ hiện đại và số lượng sản xuất rất hạn chế, chắc hẳn VinFast President sẽ khiến giới nhà giàu ở một số quốc gia quan tâm, cũng như mong muốn sở hữu chiếc xe này để bổ sung vào bộ sưu tập xe sang trong gara của họ”, tờ Hops phân tích.

Ngoài tờ Hops, Carscoop cũng hết lời khen ngợi chiến lược phát triển của VinFast: “VinFast muốn thế giới nhìn nhận họ một cách nghiêm túc qua việc tự chủ sản xuất mẫu xe VinFast President”.

 

Siêu phẩm xe tay ga mới mạnh mẽ hơn hẳn Honda SH sắp trình làng, sẵn sàng ‘hủy diệt’ Yamaha TMAX

(Techz.vn) Đoạn teaser về mẫu xe Honda Forza 750 mới vừa được đăng tải đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của dư luận.