Ô tô

‘Con cưng’ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đạt doanh số khủng trong năm 2019

‘Con cưng’ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đạt doanh số khủng trong năm 2019

Kể từ thời điểm 11/2018 khi ra mắt sản phẩm xe máy điện đầu tiên, đến nay VinFast đã sản xuất thêm 3 dòng xe máy điện mới bao gồm” Ludo, Impes và Klara S. Trong năm 2019, tổng đơn hàng VinFast nhận được cho cả 4 mẫu Klara, Klara S, Impes, Ludo là 50.000, trong đó đã sản xuất được 45.118 xe.

Năm 2019 cũng là mốc thời gian chính thức mà hãng xe này bước chân vào thị trường ô tô với dòng xe  Fadil thuộc phân khúc A và dòng xe Lux thuộc phân khúc E, gồm hai mẫu Lux A2.0 (sedan) và Lux SA2.0 (SUV). Tổng hợp đơn hàng cho cả 3 mẫu xe trong năm này là 17.214, trong đó đã sản xuất được 15.300 xe.

Phát biểu tổng kết một năm gia nhập thị trường sản xuất ô tô - xe máy điện của VinFast, ông Nguyễn Việt Quang - Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết: “Chúng tôi biết ơn sự ủng hộ nhiệt tình của hàng chục ngàn khách hàng đầu tiên đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm ô tô, xe máy điện của VinFast. Sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng ngay những ngày đầu khởi nghiệp chính là nguồn động lực to lớn giúp VinFast quyết tâm tạo ra những chiếc xe thương hiệu Việt chất lượng và đẳng cấp, có thể cạnh tranh ngang ngửa, sòng phẳng với các đối thủ quốc tế trên thị trường”.

Mục tiêu trong năm 2020 của Vinfast là ra mắt dòng xe sang hiệu suất cao Lux V8 và hai mẫu crossover hạng B và hạng C, với các biến thể chạy xăng và chạy điện. Thêm vào đó, công ty cũng sẽ ra mắt xe buýt điện nằm phủ kín các phân khúc thị trường, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Từ năm 2021, VinFast dự kiến sẽ xuất khẩu ô tô điện sang thị trường Mỹ.

 

Vinuni của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chính thức khánh thành: Học phí gần 1 tỷ/năm, đẳng cấp 5 sao

(Techz.vn) Sau nhiều ngày chờ đợi, đại học hoành tráng nhất Việt Nam cuối cùng cũng được VinGroup khánh thành.