Ô tô

‘Cơn ác mộng’ của Toyota Vios ra mắt: Giá 324 triệu đồng, 'xoá sổ' Honda City và Hyundai Accent

‘Cơn ác mộng’ của Toyota Vios ra mắt: Giá 324 triệu đồng, 'xoá sổ' Honda City và Hyundai Accent

Skoda hôm nay đã công bố giá bán chính thức các biến thể trang bị động cơ xăng 1.0L của Slavia trong khi giá của biến thể động cơ xăng 1.5L sẽ được công bố vào ngày 3/3. Nhà sản xuất ô tô của cộng hòa Séc đã định giá chiếc sedan hạng B ở mức 10,69 lakh Rs cho phiên bản Active cấp thấp nhất và lên đến 15,39 lakh Rs (khoảng 466 triệu đồng) cho phiên bản Style cao cấp nhất với cửa sổ trời và hộp số tự động.

‘Cơn ác mộng’ của Toyota Vios ra mắt: Giá 324 triệu đồng, xoá sổ Honda City và Hyundai Accent ảnh 1

Skoda Slavia được xếp ở cùng phân khúc sedan hạng B với Toyota Vios, Honda City, Hyundai Verna (Hyundai Accent) và Maruti Suzuki Ciaz. Phân khúc này cũng sẽ chứng kiến ​​sự xuất hiện người anh em họ của Slavia là VW Virtus trong thời gian tới, trong khi Ciaz cải tiến được gọi là Toyota Belta cũng có thể được tung ra trong tương lai gần.

‘Cơn ác mộng’ của Toyota Vios ra mắt: Giá 324 triệu đồng, xoá sổ Honda City và Hyundai Accent ảnh 2

Các buổi lái thử và giao xe Skoda Slavia cũng đã bắt đầu từ ngày hôm nay tại các đại lý trên khắp Ấn Độ. Slavia dựa trên nền tảng MQB A0 IN giống như các mẫu SUV hạng trung Skoda Kushaq và VW Taigun. Nền tảng này cũng sẽ được sử dụng trên Volkswagen Virtus sắp ra mắt.

Về khả năng vận hành, Skoda Slavia được trang bị động cơ xăng TSI tăng áp 3 xi-lanh dung tích 1,0L với công suất tối đa 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 175 Nm. Động cơ được liên kết với hộp số sàn 6 cấp theo tiêu chuẩn, trong khi hộp số tự động 6 cấp là tùy chọn.

‘Cơn ác mộng’ của Toyota Vios ra mắt: Giá 324 triệu đồng, xoá sổ Honda City và Hyundai Accent ảnh 3

Skoda Slavia có kích thước chiều dài 4.541 mm, chiều rộng 1.752 mm và chiều cao 1.487 mm với trục cơ sở 2.651 mm. So với các đối thủ trong cùng phân khúc như Toyota Vios, Hyundai Accent hay Honda City thì Slavia là mẫu xe có kích thước lớn nhất.

‘Cơn ác mộng’ của Toyota Vios ra mắt: Giá 324 triệu đồng, xoá sổ Honda City và Hyundai Accent ảnh 4

Nội thất của Skoda Slavia mang chủ đề 2 tông màu và có các tính năng như hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10 inch với kết nối Android Auto và Apple CarPlay không dây, sạc không dây, cửa sổ trời, đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn, điều hòa khí hậu tự động, ghế trước thông gió, ghế da, 6 túi khí, TPMS, ESC, EDS (Hệ thống vi sai điện tử)...

 

Mẫu xe hạ gục Mazda CX-5, Hyundai Tucson ra mắt với giá siêu hấp dẫn: Thiết kế và trang bị ấn tượng

(Techz.vn) Mẫu SUV tới từ thương hiệu Mỹ vừa được trình làng để cạnh tranh với Mazda CX-5, Hyundai Tucson và Honda CR-V.