Ô tô

'Cơn ác mộng' của Kia Seltos giá 432 triệu bổ sung ‘siêu vũ khí’, quyết hạ gục Toyota Corolla Cross

'Cơn ác mộng' của Kia Seltos giá 432 triệu bổ sung ‘siêu vũ khí’, quyết hạ gục Toyota Corolla Cross

Tata Motors gần đây đã giới thiệu các phiên bản Kaziranga của những chiếc SUV phổ biến của hãng bao gồm Harrier, Safari, Nexon và Punch. Các phiên bản đặc biệt được trang bị những tính năng mới mà Tata đang dần bổ sung vào các biến thể thông thường.

Phiên bản Tata Harrier phiên bản đặc biệt Kaziranga đi kèm với một loạt các tính năng mới. Các tính năng này bao gồm lưới tản nhiệt phía trước bằng đá granit đen mới với các chi tiết chèn màu đen piano, thân xe bằng đá granit đen, bánh xe hợp kim 17 inch màu đen tuyền mới, ghế và trang trí cửa 2 tông màu be đất, bảng điều khiển hoàn thiện bằng gỗ nhiệt đới, ghế trước thông gió, máy lọc không khí, công nghệ xe hơi được kết nối mới, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto qua WiFi.

'Cơn ác mộng' của Kia Seltos giá 432 triệu bổ sung ‘siêu vũ khí’, quyết hạ gục Toyota Corolla Cross ảnh 1

Một trong những tính năng này là máy lọc không khí hiện đã được thêm vào làm tiêu chuẩn trên các phiên bản Tata Harrier thông thường, giúp dòng xe này tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc như Kia Seltos, Toyota Corolla Cross hay Hyundai Creta. Tính năng này trước đó chỉ được cung cấp với phiên bản Kaziranga. Hiện tại, tính năng máy lọc không khí đã trở thành trang bị tiêu chuẩn cho các biến thể từ XT trở lên.

Tata Harrier được phân phối với các phiên bản động cơ diesel và số sàn. Phiên bản số tay có giá từ 14,53 lakh Rs đến 20,46 lakh Rs (khoảng 432 – 608 triệu đồng), trong khi Harrier số tự động có mức giá 17,23 lakh Rs (khoảng 512 triệu đồng) cho bản cơ sở và 21,81 lakh Rs (khoảng 648 triệu đồng) cho biến thể cao cấp nhất.

'Cơn ác mộng' của Kia Seltos giá 432 triệu bổ sung ‘siêu vũ khí’, quyết hạ gục Toyota Corolla Cross ảnh 2

Tata Harrier được trang bị động cơ turbo-diesel Kryotec 2.0L, có nguồn gốc từ Fiat Chrysler Automobile (FCA). Động cơ này có khả năng sản sinh công suất 170 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm. Các lựa chọn về hộp số bao gồm hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp.

Tata Motors cũng đang nghiên cứu biến thể động cơ xăng của Harrier. Biến thể mới này đã được phát hiện nhiều lần khi đang chạy thử nghiệm. Xe có khả năng nhận được một động cơ xăng tăng áp 1.5L hoặc 1.6L với công suất gần 160 mã lực. Cả 2 phiên bản hộp số là số tay và số tự động sẽ được cung cấp.

 

Giá lăn bánh Toyota Fortuner tháng 3/2022: Rẻ hiếm có, khiến Hyundai Santa Fe ‘ngã ngửa’

(Techz.vn) Toyota Fortuner đang có giá lăn bánh ở mức hấp dẫn trong tháng 3/2022 nhờ ưu đãi khủng, tạo ra áp lực lớn cho các đối thủ Ford Everest hay Hyundai Santa Fe.